Kệ sắt kho hàng Thăng Long bền đẹp, giá tốt

Thăng Long chuyên sản xuất giá kệ để hàng đáp ứng nhu cầu trưng bày và lưu trữ hàng hóa của các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam. Trong đó, mẫu kệ sắt kho hàng là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng vì có mức giá hợp lý và mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Kệ sắt kho hàng là gì ?


Là loại kệ có chân trụ là thanh sắt V lỗ kết hợp với mâm sắt V chuyên dùng để chứa hàng hóa trong kho của các doanh nghiệp, công ty, siêu thị, cửa hàng. 
Mẫu giá kệ kho hàng này có thể lưu trữ được những hàng hóa có trọng tải từ nhẹ đến trung bình, với kích thước đa dạng phù hợp với nhiều loại sản phẩm. 

Vai trò của kệ để hàng trong kho ?

Với thiết kế thông minh, hiện đại, kệ sắt để hàng có rất nhiều tính năng vượt trội và mang lại hiệu quả sử dụng cao:
  •  Thiết kế chồng tầng giúp tối ưu hóa không gian nhà kho, tận dụng tối đa diện tích hiệu quả
  •  Mâm bày hàng có diện tích lớn, không bị giới hạn bởi các mặt lưng giúp chứa được số lượng lớn hàng hóa, đủ mọi kích thước.
  •  Các ngăn, tầng giúp phân loại các mặt hàng khoa học, thuận tiện cho việc xuất nhập, quản lý hàng hóa.
  •  Bảo quản hàng hóa sạch sẽ, đảm bảo hình thức, chất lượng, không bị ẩm mốc, gỉ sắt
  •  Kết cấu chắc chắn, chất liệu sắt cứng cao cấp tăng độ an toàn khi chứa hàng, chống cong vênh, xập xệ.

Các mẫu kệ sắt kho hàng được sử dụng phổ biến nhất ?

Tùy vào mục đich sử dụng mà khách hàng lựa chọn loại giá kệ để hàng phù hợp nhất. Hiện nay, Thăng Long cung cấp các mẫu kệ sắt đa năng giá rẻ sau:
- Kệ kho gia đình: được thiết kế với kích thước, kiểu dáng phù hợp với diện tích căn nhà của bạn. Sắp xếp gọn gàng, khoa học tất cả các đồ đạc cần thiết trong gia đình như dụng cụ du lịch, chăn ga gối đệm, thiết bị gia dụng, dụng cụ du lịch,...


- Kệ kho giày dép, quần áo: kệ sắt V lỗ là giải pháp lưu trữ kho hạng nhẹ tuyệt vời nhất. Sắp xếp, phân loại các mẫu giày dép, quần áo thuận tiện khi tìm kiếm, không bị hỏng, mốc hay bụi bẩn.


- Kệ để hồ sơ tài liệu: ngoài chức năng chứa hàng trong kho, kệ sắt còn được sử dụng phổ biên tại các văn phòng công sở để lưu trữ các giấy tờ, hợp đồng, văn bản quan trọng. 
- Kệ để phụ tùng xe máy: với trọng tải 150kg/tầng và khả năng chịu lực tốt, kệ sắt V lỗ được yêu thích tại các trung tâm sửa chữa, cửa hàng phụ tùng xe máy.

Ngoài ra, kệ sắt kho hàng còn có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác. Nếu khách hàng có nhu cầu mua kệ kho hàng giá rẻ, hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn mẫu kệ phù hợp nhất:

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Kệ sắt kho hàng Thăng Long bền đẹp, giá tốt Kệ sắt kho hàng Thăng Long bền đẹp, giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:19:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.