Mẫu kệ trưng bày sơn trong kho xưởng

Nói đến dòng kệ trưng bày sơn thì có rất nhiều chủng loại với nhiều mẫu mã khác nhau, dựa vào nhu cầu sử dụng mà các chủ shop sẽ lựa chọn mẫu kệ phù hợp.

Trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ giới thiệu mẫu kệ sắt trưng bày sơn có tải trọng cao, có thể bảo quản lưu trữ các thùng sơn trong các kho xưởng.

Kệ trưng bày sơn nước sắt V lỗ

Với kiểu dáng gọn gàng, thiết kế thông minh khoa học, chứa các mâm tầng không có vách ngăn tạo sự thông thoáng, có thể sắp xếp các thùng sơn lên kệ từ mọi phía, rất thuận tiện.


Các bộ phận của kệ hầu hết từ khung sắt sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt. Các chi tiết được kết nối với nhau bằng bulong ốc vít rất tiện lợi và linh hoạt. Có thể vận chuyển

lắp đặt kệ ở mọi nơi, mọi vị trí khác nhau, các bạn cũng có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng mâm sao cho dễ dàng sắp xếp các thùng sơn lên kệ.

Nhờ có khả năng chịu tải cao, kiểu dáng lại đẹp mắt nên kệ v lỗ không chỉ dùng để sơn trong kho mà còn được dùng trưng bày sản phẩm trong các đại lý, cửa hàng phân phối sơn rất chuyên nghiệp.Số tầng kệ V lỗ trưng bày sơn từ 2 đến 5 tầng có khả năng tiết kiệm không gian rất hiệu quả.

Kệ trưng bày sơn trung tải

Tải trọng của mỗi tầng kệ hàng trung lên đến 500kg bởi vậy bạn muốn sở hữu mẫu kệ có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ vào bảo quản những thùng sơn khối lượng lớn trong các kho xưởng thì kệ hàng trung là lựa chọn tốt nhất. 

Cũng như những chiếc kệ sắt khác, kệ hàng trung cũng có kết cấu lắp ghép linh hoạt, nên không quá khó để lắp đặt.Hệ thống khung kệ chịu lực lớn nên có độ bền theo thời gian, khi để những thùng sơn lớn vẫn đảm bảo an toàn. 

Trưng bày sơn nước hay sơn bột bằng kệ trung tải rất phù hợp với các cửa hàng, hệ thống có quy mô lớn. 

Những chiếc kệ hàng trung được sản xuất theo đơn hàng cho nên các bạn có nhu cầu sử dụng, cần tìm địa chỉ uy tín để đặt hàng theo nhu cầu sử dụng. 

Trên đây là 2 loại kệ sắt kho hàng phù hợp cho việc lưu trữ bảo quản sơn trong kho xưởng hiện nay. 

Nếu các bạn muốn sử dụng kệ để sơn trong kho xưởng hãy liên hệ Thăng Long để được miễn phí tư vấn và thiết kế theo kích thước các bạn cũng cấp. Chúng tôi cam kết tạo ra mẫu kệ chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của các bạn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Mẫu kệ trưng bày sơn trong kho xưởng Mẫu kệ trưng bày sơn trong kho xưởng Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:57:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.