Đơn vị cung cấp kệ bày hàng văn phòng phẩm chính hãng, giá rẻ

Kệ bày hàng văn phòng phẩm Thăng Long được sản xuất và phân phối trên toàn quốc với chất lượng được đảm bảo và giá thành rẻ nhất trên thị trường.


Hiện nay, thị trường văn phòng phẩm ngày càng phát triển với số lượng cửa hàng, nhà sách, siêu thị kinh doanh mặt hàng này ngày càng nhiều. Tính cạnh tranh vì thế cũng cao hơn. Để kinh doanh hiệu quả, bạn không chỉ cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn cần tạo ra một không gian trưng bày thật chuyên nghiệp và bắt mắt để thu hút khách hàng. Vì vậy, đừng ngại đầu tư hệ thống giá kệ trưng bày văn phòng phẩm cho cửa hàng của mình nha.

Vì sao phải sử dụng kệ bày hàng văn phòng phẩm ?

Đặc điểm của mặt hàng văn phòng phẩm là vô cùng đa dạng về kiểu dáng, kích thước và chủng loại như sách truyện, dụng cụ học tập, đồ lưu niệm, đồ trang trí, đồ chơi... Cho nên cần có một loại kệ để trưng bày và phân loại tất cả các sản phẩm một cách khoa học, gọn gàng nhất để thuận tiện cho bạn quản lý cũng như khách hàng dễ dàng lựa chọn, mua sắm hơn.

Sử dụng các loại giá kệ chính là một giải pháp tuyệt vời để có một cửa hàng thật bắt mắt, gây ấn tượng, thiện cảm với người mua. Đồng thời tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm, hấp dẫn, kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng.

Có những mẫu kệ văn phòng phẩm nào ?

Các nhà cung cấp hiện nay, cho ra thị trường rất nhiều mẫu giá kệ đáp ứng yêu cầu trưng bày mặt hàng văn phòng phẩm. Thăng Long xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu kệ đang được ưa chuộng và mang lại hiệu quả cao nhất:

Kệ siêu thị bày văn phòng phẩm


Các mẫu kệ siêu thị hiện nay được ứng dụng trong rất nhiều loại hình kinh doanh khác nhau vì có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao, kết cấu chắc chắn, chịu lực tốt, độ bền cao. 
Kiểu dáng đa dạng: kệ tôn đục lỗ, kệ lưng lưới, kệ tôn liền cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích và điều kiện về chi phí đầu tư.

Kệ sắt thông minh


Loại kệ này được thiết kế với hệ thống ngăn tần thông mình, kích thước mâm lớn, diện tích bày hàng rộng phù hợp với tất cả các loại hàng văn phòng phẩm. Vừa trưng bày được nhiều hàng hóa lại vừa tối ưu không gian, rộng rãi, thoáng mát.
Với khả năng chịu lực trên 100kg/tầng, kệ còn có thể sử dụng như một loại kệ để hàng trong kho, lưu trữ các loại văn phòng phẩm trong kho nhà sách, siêu thị, doanh nghiệp.

Khung lưới treo văn phòng phẩm


Đối với những cửa hàng nhỏ và không gian chật hẹp thì đây là một sự lựa chọn rất hợp lý. Các loại lưới treo có thiết kế nhỏ gọn, thông minh, lắp đặt sát vào tường giúp tiết kiệm diện tích. 
Một khung lưới có thể treo được rất nhiều sản phẩm, thích hợp để treo các loại cặp sách, đồ chơi, đồ lưu niệm, dụng cụ học tập có kích thước nhỏ, nhẹ.

Lợi ích khi mua kệ trưng bày văn phòng phẩm Thăng Long

- Được sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng sản xuất trực tiếp tại nhà máy
- Mua hàng với mức giá thành rẻ nhất, giá gốc tại kho, không qua trung gian
- Miễn phí tư vấn, báo giá, đo đạc mặt bằng, lên phương án thiết kế
- Vận chuyển, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc
- Chính sách bảo hành 5 năm, hỗ trọ 1 đổi 1 trong 30 ngày

Và còn rất nhiều lợi ích khác mà bạn có thể trải nghiệm bằng cách liên hệ trực tiếp với chúng tôi:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Đơn vị cung cấp kệ bày hàng văn phòng phẩm chính hãng, giá rẻ Đơn vị cung cấp kệ bày hàng văn phòng phẩm chính hãng, giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:04:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.