Những mẫu kệ để bỉm sữa hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Những mẫu kệ để bỉm sữa nào đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất ? Thăng Long xin giới thiệu cho bạn loại kệ trưng bày cho các cửa hàng bỉm sữa, cửa hàng mẹ và bé vừa mang lại hiệu quả sử dụng cao lại vừa tiết kiệm chi phí. 

Hiện nay, mô hình kinh doanh bỉm sữa đang rất phát triển, với số lượng kinh doanh mặt hàng này ngày càng tăng. Đặc điểm của các sản phẩm này, đặc biệt là sữa là thực phẩm dễ hư hỏng, nhạy cảm với tác động của môi trường bên ngoài. Chính vì thế mà cần loại giá kệ đáp ứng được yêu cầu sắp xếp cũng như bảo quản tốt. Hãy cùng Thăng Long tìm hiểu nhé.

Các loại kệ để bỉm sữa bền đẹp, giá rẻ

1. Giá kệ siêu thị

Hiện nay đa số các cửa hàng bỉm sữa, shop kinh doanh mẹ và bé đều sử dụng kệ siêu thị để trưng bày sản phẩm. Vừa đáp ứng yêu cầu về sự khô ráo, thoáng mát lại vừa mang tính thẩm mỹ cao.


Các mẫu kệ có trọng tải trung bình từ 50-90kg phù hợp với các loại sữa, đồ dùng mẹ và  bé,mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài. Không bị xập xệ, xuống cấp trong quá trình sử dụng.
Bề mặt được phun sơn tĩnh điện cao cấp, chống thấm nước, gỉ sắt giúp bảo quản các loại sữa được sạch sẽ, không bị ẩm mốc, ảnh hưởng đến chất lượng.

2. Kệ sắt V lỗ đa năng

 Ngoài kệ siêu thị thì hiện nay, rất nhiều cửa hàng sử dụng kệ đa năng để bày bỉm sữa. Loại kệ này có tính ứng dụng cao với nhiều tính năng vượt trội:
- Khả năng chịu lực tốt, chịu được hàng hóa nặng 90-150kg/tầng
- Hệ thống ngăn tầng khoa học giúp sắp xếp được nhiều sản phẩm mà vẫn tiết kiệm diện tích
- Kết cấu chắc chắn, độ bền cao mà vẫn linh hoạt trong quá trình sử dụng, có thể tháo rời và thay đổi kích thước nếu cần.
Chuỗi cửa hàng nổi tiếng trên toàn quốc Thế giới sữa cũng sử dụng kệ sắt V lỗ Thăng Long làm kệ trưng bày sản phẩm tại các chi nhánh của mình.


Vì sao nên mua kệ trưng bày sữa tại Thăng Long ?

Thăng Long là đơn vị sản xuất uy tín chuyên phân phối các sản phẩm giá kệ chính hãng bao gồm giá kệ siêu thị, kệ kho hàng, giá kệ thời trang được cam kết bảo hành 5 năm cùng các dịch vụ chuyên nghiệp.
Chúng tôi có kinh nghiệm set up kệ để bỉm sữa cho rất nhiều hệ thống cửa hàng lớn nhỏ tại Việt Nam, tiêu biểu là hệ thống Thế giới Sữa, chuỗi cửa hàng Bibomart.
Kệ của chúng tôi được làm từ các nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng, từ tôn, sắt thép cao cấp, xử lý bề mặt qua công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp hiện đại nhất. Có độ bền lên tới 20 năm, là sự lựa chọn đầu tư dài hạn hiệu quả cho bạn.
Ngoài ra, với 2 nhà máy sản xuất cùng hệ thống chi nhánh tại 3 miền Bắc Trung Nam, Thăng Long luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng trên toàn quốc chính xác trong thời gian ngắn nhất. 
Để mua hàng và được tư vấn nhanh nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)..
Những mẫu kệ để bỉm sữa hiệu quả, tiết kiệm chi phí Những mẫu kệ để bỉm sữa hiệu quả, tiết kiệm chi phí Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:32:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.