Kinh nghiệm setup cửa hàng tạp hóa có diện tích nhỏ

Mô hình kinh doanh hàng tạp hóa đang có sự chuyển mình, ngày càng có sự đổi mới theo phong cách hiện đại và khoa học. Điều này đã tạo ra sức hút lớn làm cho nhiều người tận dụng mặt bằng trước nhà để mở cửa hàng tạp hóa.

Tuy nhiên không phải mặt bằng nào cũng có không gian rộng rãi và thoải mái để trưng bày hàng hóa, vậy nên cần biết cách sắp xếp bố trí khoa học. Làm cho quầy tạp hóa nhỏ nhưng vẫn có sự ngăn nắp thông thoáng và thoải mái cho khách hàng lựa chọn mua hàng.


Việc setup cửa hàng tạp hóa ngay từ đầu sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho việc kinh doanh ngay ban đầu. Nếu các bạn cũng đang có ý định mở cửa hàng tạp hóa nhưng chưa biết cách sắp xếp không gian hãy tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây nhé.

Kinh nghiệm setup mở của hàng tạp hóa diện tích nhỏ

- Sử dụng giá kệ trưng bày hàng hóa

Có thể khẳng định rằng giá kệ bày hàng chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho việc bày hàng ngăn nắp trong một không gian bán hàng có diện tích nhỏ hẹp. 


Bởi kệ bày hàng tạp hóa được thiết kế khoa học, tinh tế, dạng mâm tầng, kích thước chiều dài chiều rộng và chiều cao theo tiêu chuẩn đảm bảo phù hợp với mọi mặt bằng. Giá kệ bày hàng có nhiều kích thước lắp đặt linh hoạt nên dễ dàng lắp điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ để hàng làm cho để được nhiều hàng hóa nhất.

Lưu ý khi sử dụng kệ trưng bày cửa hàng tạp hóa nhỏ hẹp

Với một không gian khiêm tố thì không phải loại kệ nào cũng có thể đặt vừa được, cho nên chúng ta cần:

+ Chọn kích thước kệ phù hợp: Nên đo diện tích của cửa hàng trước khi chọn kệ để trưng bày sản phẩm cho cửa hàng nhỏ như vậy bạn sẽ chọn được loại kệ phù hợp, tránh chọn kệ quá lớn lắp đặt không vừa làm cho không gian không cân đối.

+ Ưu tiên chọn kệ áp tường hoặc kệ sắt V lỗ: Đây là 2 loại kệ thường phù hợp lắp đặt áp tường, không chiếm nhiều không gian, với cửa hàng nhỏ thì nên tận dụng tối đa tường nhà để bày hàng, cho nên chọn kệ áp tường là hớp lý nhất. Ngoài ra kệ V lỗ đa năng là một mẫu kệ có khả năng tchiju tải lên đến 150kg/ tầng mâm nên sẽ giúp chúng ta để được nhiều hàng hóa lên kệ, làm cho cửa hàng gọn gàng ngăn nắp hơn.

- Phân loại hàng hóa: Sau khi đã chon được loại kệ phù hợp để bày hàng chúng ta phai phân loại hàng hóa để phân khu hoặc chọn tầng kệ bày hàng. Mỗi một mâm kệ sẽ trưng bày từng sản phẩm riêng, tránh sự lộn xộn, khó khăn khi khách tìm mua hàng.

- Sắp xếp các mặt hàng theo từng loại rõ ràng: Có rất nhiều loại mặt hàng hàng trong một cửa hàng tạp hóa, cho nên cần phải sắp xếp chúng trên từng loại trên các tầng kệ tránh bị nhầm lẫn, như vậy sẽ dễ dàng quản lý hơn.

- Bố trí bàn thu ngân, tủ kem tủ mát phù hợp làm cho không gian có sự khoa học và thông tháng hơn: Đây là những thiết bị quen thuộc và không thể thiếu trong các mô hình bán buôn bán lẻ hiện đại chuyên nghiệp. Nếu cửa hàng của bạn nhỏ hẹp cần thiết kế bản vẽ lắp đặt chi tiết trước, sau đó hãy setup theo bản vẽ để có sự chuyên nghiệp và khoa học cho không gian bán hàng của bạn.


Trên đây chính là một số lưu ý cũng như chia sẻ khi bày trí cửa hàng tạp hóa có không gian khiêm tốn, hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn để áp dụng vào kế học kinh doanh của mình. 

Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ bày hàng tạp hóa, ke sieu thi thì hãy liên hệ chúng tôi nhé, Thăng Long - tổng kho giá kệ số 1 luôn hỗ trợ khách hàng 24/7. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Kinh nghiệm setup cửa hàng tạp hóa có diện tích nhỏ Kinh nghiệm setup cửa hàng tạp hóa có diện tích nhỏ Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.