Kinh nghiệm mua kệ sắt lắp ghép chất lượng, giá rẻ

Sử dụng kệ sắt lắp ghép là giải pháp chứa hàng vô cùng hiệu quả và tối ưu hóa không gian hiện nay. Chính vì thế mà rất nhiều các đơn vị đã nắm bắt xu thế để cho ra thị trường các mẫu kệ sắt thông minh, đa năng. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn đúng địa điểm uy tín và mua được những bộ kệ ưng ý ? Hãy cùng tham khảo những tư vấn dưới đây nha.

1. Giới thiệu về kệ sắt lắp ghép

Sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi mẫu kệ này không được hàn cố định mà là các chi tiết tháo rời được lắp ghép với nhau bằng bulong, ốc vít. Kết cầu vừa đảm bảo độ chắc chắn lại vừa linh hoạt, tháo lắp nhanh chóng khi cần thiết. Đặc biệt có thể thay đổi kích thước ngăn tầng để phù hợp với nhu cầu lưu trữ mà không cần hàn, cắt ảnh hưởng đến hiệu quá sử dụng.


Kệ sắt lắp ghép còn có tên gọi khác là kệ sắt V lỗ, kệ sắt thông minh, kệ đa năng là một trong 3 loại kệ kho hàng phổ biến hiện nay. Không chỉ được sử dụng để sắp xếp hàng hóa trong các kho hàng mà còn lưu trữ hồ sơ tài liệu văn phòng, làm kệ kho gia đình, kệ bày nón bảo hiểm, trưng bày phụ tùng xe máy và chứa các mặt hàng trọng tải dưới 150kg/tầng.
Loại kệ này có chân trụ được làm từ thanh sắt V lỗ, kết hợp với mâm sắt có diện tích lớn, các mặt không bị giới hạn nên có thể để hàng từ mọi phía và phù hợp với cả những mặt hàng có kích thước cồng kềnh. 

2. Hướng dẫn lựa chọn kệ sắt lắp ghép thông minh bền đẹp, giá rẻ

Xác định rõ mục đích sử dụng
 Vấn đề này thường ít được quan tâm nhưng lại vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng của kệ. Bạn cần xác định mục đích mua kệ để làm gì, chứa mặt hàng nào, đặc điểm của loai hàng đó cũng như đặc điểm của mặt bằng thì mới mua được loại kệ thích hợp.
Tham khảo thông tin từ nhiều phía
Bạn hãy tham khảo thông tin từ nhiều phía trước khi mua hàng, không nên quyết định mua chỉ vì giá rẻ. Hỏi ý kiến từ người thân, những người xung quanh đã từng mua kệ để có được phản hồi chính xác, thiết thực nhất. Hoặc liên hệ với các đơn vị cung cấp kệ sắt khác nhau để có sự so sánh về giá cả, chất lượng, các dịch vụ đi kèm.
Lựa chọn địa điểm uy tín
Đây là yếu tố quan trọng nhất, quyết định đến việc bạn có mua được sản phẩm chất lượng hay không. Ưu tiên lựa chọn các đơn vị là nhà sản xuất chính hãng, phân phối trực tiếp, không qua trung gian, có kho hàng để khách đên trực tiếp kiểm tra, chính sách bảo hành dài hạn. 

3. Thăng Long sản xuất, phân phối lắp đặt giá kệ sắt lắp ghép

Thăng Long là thương hiệu giá kệ uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng và đánh giá cao trong suốt 10 năm qua. Các sản phẩm kệ để hàng trong kho, kệ sắt trung tải, giá kệ siêu thị của chúng tôi luôn cam kết cả về chất lượng lẫn giá rẻ.


Mẫu kệ sắt lắp ghép Thăng Long được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp, phun sơn tĩnh điện 2 lớp, thiết kế hiện đại mang tới nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Độ bền vô cùng cao, lớp sơn không bong tróc, kệ không thấm nước, gỉ sắt, không cong vênh trong thời gian sử dụng.
Khi mua các loại kệ sắt thông minh, khách hàng được bảo hành 5 năm và hỗ trợ đổi trả trong vòng 1 năm nếu không hài lòng về sản phẩm. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hê với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất:

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Kinh nghiệm mua kệ sắt lắp ghép chất lượng, giá rẻ Kinh nghiệm mua kệ sắt lắp ghép chất lượng, giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:31:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.