Giá để hàng thông minh tiết kiệm diện tích, chứa hàng hiệu quả

Thăng Long cung cấp mẫu giá để hàng thông minh có thiết kế hiện đại, hệ thống ngăn tầng khoa học đem lại hiệu quả chứa hàng tối đa mà vẫn tiết kiệm diện tích, tối tối ưu không gian cho các nhà kho, văn phòng, gia đình.


Thiết bị này được biết đến với cái tên quen thuộc là kệ sắt lắp ghép thông minh, kệ sắt V lỗ, ngày càng được sử dụng phổ biến. Chúng ta có thể dễ dàng thấy tại các siêu thị, cửa hàng kinh doanh hay văn phòng làm việc. Còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay về xu hướng chứa hàng hot nhất hiện nay.

Vì sao nên sử dụng giá để hàng thông minh ?

Trong bất cứ môi trường nào, nhà máy, doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh sản xuất hay ngay tại căn nhà của chúng ta cũng có rất nhiều hàng hóa, đồ đạc cần lưu trữ. Hãy thử nghĩ mà xem, nếu như không có một thiết bị để sắp xếp chúng thì mọi thứ sẽ thật hỗn độn khiến chúng ta khó quản lý, khó tìm kiếm khi cần thiết và khiến không gian trở nên chật chội, bừa bộn. Và giá để hàng thông minh chính là giải pháp tuyệt vời để giải quyết tất cả các vấn đề đó.

Kệ lắp ghép thông minh lưu trữ hồ sơ tài liệu tối ưu không gian văn phòng

Một sản phẩm với mức giá thành hợp lý, đúng ra là quá rẻ, chỉ từ 600.000 đồng, chỉ bằng vài bữa ăn nhậu nhưng có thể mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài tới 10 năm, 20 năm. Sắp xếp các loại đồ đạc hàng hóa khoa học, gọn gàng giúp bạn có thể quản lý, tìm kiếm dễ dàng khi cần thiết. 
Đặc biệt là làm cho không gian văn phòng, nhà kho hoặc gia đình của bạn thật chuyên nghiệp, tiện nghi, rộng rãi mang lại cảm hứng làm việc, vui chơi, kinh doanh hiệu quả. Hiện nay tối ưu không gian chính là một tiền đề để làm tốt các quá trình khác.

Kệ sắt lắp ghép thông minh có đặc điểm như thế nào ? 

- Cấu tạo: bao gồm 2 bộ phân chính là khung kệ được lắp ghép từ các thanh sắt V lỗ và các mâm sắt để hàng.
- Kích thước: 
+ Chiều rộng: 30cm đến 60cm
+ Chiều cao: 1m2 đến 3m
+ Chiều dài: 80cm đến 1m5
- Kết cấu: khác với các loại giá kệ thông thường khác, các chi tiết kệ không được hàn cố định mà là các bộ phận tháo rời để thuận tiện cho vận chuyển cũng như có thể thay đổi kích thước linh hoạt trong quá trình sử dụng. Bạn cũng chỉ cần tốn 10 phút để lắp đặt hoàn chỉnh, rất dễ dàng và nhanh chóng.
- Màu sắc: tùy vào mục đích sử dụng cũng như điều kiện về môi trường mà bạn lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất. Theo Thăng Long, nếu như trong các nhà kho hoặc văn phòng thì kệ màu ghi là phù hợp nhất. Nếu như sử dụng để trưng bày sản phẩm tại cửa hàng thì nên lựa chọn kệ màu trắng hoặc màu đen để có tính thẩm mỹ cao, thanh lịch và sang trọng hơn.

Lợi ích khi mua giá để hàng thông minh tại Thăng Long ?

Giá để hàng thông minh sắp xếp đồ đạc gia đình

Trong 10 năm hoạt động của mình, Thăng Long luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để trở thành một thương hiệu giá kệ uy tín trên thị trường, nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các khách hàng và đối tác trên toàn quốc.
Về sản phẩm giá kệ thông minh, kệ sắt kho hàng, kệ sắt lắp ghép, Thăng Long cung cấp mặt hàng chính hãng, sản xuất tại nhà máy với nguyên vật liệu chất lượng nhất. Giá thành được niêm yết, báo giá tại kho, không qua trung gian.
Chúng tôi hoàn toàn tự tin về các sản phẩm kệ kho hàng, giá kệ siêu thị, kệ thời trang do mình sản xuất và tạo điều kiện cho khách hàng đến tận kho để kiểm tra trước khi mua hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua bất cứ loại giá kệ để hàng nào. Thăng Long cam kết trở thành sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).



Giá để hàng thông minh tiết kiệm diện tích, chứa hàng hiệu quả Giá để hàng thông minh tiết kiệm diện tích, chứa hàng hiệu quả Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:19:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.