Chuyên phân phối gia ke sieu thi bay hàng giá rẻ

Tổng kho gia kệ Thăng Long địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giá kệ bày hàng siêu thị, kệ hàng tạp hóa chất lượng giá rẻ, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Gia ke sieu thi là thành phần quan trọng và cần thiết trong bất cứ cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tự chọn hay siêu thị mini nào. Thiết bị dùng để phân loại, trưng bày và sắp xếp hàng hóa khoa học, chuyên nghiệp thu hút khách hàng.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành giá kệ Việt thì Thăng Long đang trở thành đơn vị số 1 cung cấp giá kệ trưng bày hàng hóa hiện nay. Với những ưu điểm của sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng hài lòng.

Những hình ảnh nổi bật của kệ siêu thị Thăng Long 





Ưu điểm của gia ke sieu thi Thăng Long cung cấp

Khác với những chiếc kệ của nhiều đơn vị trên thị trường, những chiếc giá kệ siêu thị trưng bày hàng hàng hóa được Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp đến khách hàng, tại nhà xưởng của mình là ở Hà Nội và Sài Gòn. Nên cam kết giá kệ chính hãng công ty, không lo kệ thanh lý hay trung gian, tránh hàng giả hàng kém chất lượng. Chúng tôi cung cấp giá kệ trên toàn quốc với giá gốc, mức giá cạnh tranh thị trường cũng như tiết kiệm chi phí cho người mua.

Chất lượng kệ để hàng siêu thị của tổng kho giá kệ luôn được đánh giá cao, bởi sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, xử lý bề mặt nghiêm ngặt. Có khả năng chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt và ẩm mốc, tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ.

Khả năng chịu tải của kệ sắt siêu thị cao, đảm bảo sắp xếp được nhiều hàng hóa làm cho không bán hàng chuyên nghiệp hơn. 

Công ty sản xuất rất nhiều mẫu kệ sắt bày hàng siêu thị như giá kệ siêu thị đôi, kệ đơn, hay kê tôn đục lỗ, kệ tôn liền và kệ lưới siêu thị... mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người mua hàng.

Các bộ phận giá kệ siêu thị Thăng Long

  • Lưới: dạng khung hộp có khung lưới bao quanh
  • Chân trụ: dạng kệ chữ L và chữ T, chịu lực, chịu tải cao
  • Mặt mâm: mâm tôm sơn tĩnh điện dày 0.6 li, bóng nhẵm, chống han gỉ, mối mọt chịu tải tốt, 
  • Rào: thép sơn tĩnh điện, chắn hàng hóa chống trơn trượt
  • Riềm: trang trí kệ tăng tính thẩm mỹ
Kích thước kệ bày hàng siêu thị
  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m
  • Chiều rộng: 35cm, 40cm
  • Số tầng kệ: từ 3 tầng đến 6 tầng
Trên đây là hình ảnh và thông tin ke sieu thi Thang Long, đơn vị uy tín chuyên phân phối kệ trưng bày hàng hóa trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu mua kệ hay tìm hiểu về sản phẩm hãy liên hệ thông tin dưới đây để được miễn phí từ vấn và báo giá nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

Chuyên phân phối gia ke sieu thi bay hàng giá rẻ Chuyên phân phối gia ke sieu thi bay hàng giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.