Chuyên lắp đặt kệ chứa rau quả siêu thị uy tín, giá rẻ

Thăng Long cung cấp mẫu kệ chứa rau quả cho siêu thị, cửa hàng được thiết kế với mẫu mã hiện đại, chất liệu cao cấp, mang tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao.

Hiện nay, an toàn thực phẩm đang là vẫn đề rất được quan tâm và chú trọng, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng mua hàng tại những địa điểm kinh doanh rau quả sạch, hữu cơ. Chính vì thế mà các chủ siêu thị, cửa hàng hãy mau chóng đầu tư cho mình hệ thống kệ trưng bày an toàn và đẹp mắt để tạo thiện cảm với người tiêu dùng, thu hút khách hàng.

Vì sao nên sử dụng kệ chứa rau quả siêu thị ?

Đối với các mặt hàng thực phẩm nói chung và rau quả nói riêng thì yêu cầu về không gian bày hàng thật sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Không ai muốn mua những loại rau củ quả để hỗn độn, kém vệ sinh, lộn xộn vào nhau. Các loại giá kệ rau quả hiện nay được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên mang lại rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội giúp công việc kinh doanh của bạn được hiệu quả hơn.


Dưới đây là những đặc điểm ưu việt của kệ bày rau quả Thăng Long để giải thich lý do vì sao bạn nên sử dụng nó:
- Mẫu mã hiện đại, sang trọng, đẹp mắt, tạo không gian chuyên nghiệp, tiện nghi, gây ấn tượng với người mua
- Thiết kế ngăn tầng giúp phân chia các loại rau củ quả khoa học, sạch đẹp để khách hàng dễ lựa chọn.
- Trưng bày các loại thực phẩm đảm bảo vệ sinh, an toàn, sạch sẽ, tươi mới, không bị bẩn, ướt
- Toàn bộ khung kệ được xử lý qua công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại nhất, an toàn với các loại rau quả, đồ sống, không gây nhiễm bẩn, gỉ sắt.
-  Nhiều ngăn tầng và tích hợp nhiều giá nhựa ở mỗi tầng giúp tiết kiệm diện tích không gian mà vẫn bày được nhiều loại rau củ tối đa 
- Có thể thay đổi kích thước ngăn tầng nhờ kết cấu lắp ghép hiện đại giúp linh hoạt, tiện lợi trong quá trình sử dụng

Những mẫu kệ bày rau quả sạch do Thăng Long lắp đặt

Thăng Long đã thực hiện lắp đặt kệ để rau quả cho nhiều cửa hàng thực phẩm sạch và gian hàng trong các siêu thị, sau đây, xin giới thiệu tới quý khách hàng 2 mẫu kệ tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi không gian là sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. 


Trước tiên là loại kệ rau quả có khung bằng sắt V lỗ, ưu điểm của mẫu kệ này là có diện tích bày hàng rộng, có thể để giá nhựa diện tích lớn, phù hợp bày những loại củ quả to và nặng. Được sử dụng nhiều trong các cửa hàng rau củ kiểu truyền thống hoặc cửa hàng tạp hóa, chợ.


Và một mẫu kệ chứa rau quả cho siêu thị là thiết kế mới nhất của Thăng Long với nhiều ưu điểm vượt trội. Toàn bộ khung được làm từ sắt cao cấp sơn tĩnh điện màu đen tăng tính thẩm mỹ, lớp sơn bóng mịn, kết hợp với giá nhựa màu xanh lá cây tạo cảm giác thiên nhiên, hữu cơ vô cùng thích hợp với mặt hàng rau củ. Khách có thể yêu cầu kiểu dáng theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.

Các mẫu kệ được Thăng Long bảo hành 5 năm, cam kết hoàn trả chi phí nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp hoặc nhu cầu mua giá kệ siêu thị, các loại kệ trưng bày sản phẩm. Thăng Long luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)


Chuyên lắp đặt kệ chứa rau quả siêu thị uy tín, giá rẻ Chuyên lắp đặt kệ chứa rau quả siêu thị uy tín, giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:16:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.