Chuyên cung cấp kệ văn phòng phẩm chất lượng giá rẻ

Giá kệ văn phòng phẩm là thiết bị không thể thiếu trong các cơ quan, trường học, thư viện, hiệu sách, ... Thiết bị hỗ trợ việc lưu trữ bảo quản và phân loại các đồ dùng văn phòng phẩm được tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

Trở thành một sản phẩm chuyên dụng và quan trọng hỗ trợ việc kinh doanh đồ dùng văn phòng phẩm chuyên nghiệp hơn, nên nhu cầu sử dụng giá kệ văn phòng phẩm tăng cao. Xu hướng sử dụng của kệ để đồ văn phòng phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ, chất lượng cao, thiết kế khoa học làm cho việc sắp xếp và phân loại có đồ dùng được gọn gàng, ngăn nắp. Hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm mua hàng cũng như người bán dễ dàng quản lý cửa hàng, hay trong văn phòng, cơ quản có thể lưu trữ bảo quản tài liệu hồ sơ tốt hơn.


Kệ bày hàng văn phòng phẩm trong siêu thị, hiệu sách

Cho nên cần phải tìm đến một địa chỉ uy tín để cung cấp những chiếc kệ văn phòng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Thăng Long chuyên cung cấp kệ văn phòng phẩm trên toàn quốc.

Là một tổng kho giá kệ số 1 thị trường Thăng Long trực tiếp sản xuất, thiết kế nhiều bộ kệ đựng hàng văn phòng phẩm, sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế theo tiêu chuẩn với kích thước có sẵn và kích thước phi tiêu chuẩn theo nhu cầu khách hàng. 


Mẫu kệ thông minh được dùng trưng bày đồ dùng văn phòng phẩm trong hiệu sách lớn

Ưu điểm của kệ hàng văn phòng phẩm Thăng Long 

- Sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến đạt tiêu chuẩn theo khung Châu Âu.

- Sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện với độ bền cao, chịu tải tốt, nước sơn tĩnh điện bám đều sáng bóng mịn, tăng khả năng chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt kéo dài tuổi thọ.

- Thiết kế đa dạng mẫu mã kệ để hàng văn phòng phẩm, tăng khả năng tiết kiệm diện tích cho các văn phòng, cửa hàng, sử dụng kệ.

- Cung cấp kệ để hàng văn phòng phẩm giá rẻ, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng 


Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng công ty còn hỗ trợ tư vấn 24/7 để đưa ra giải pháp và chọn lựa mẫu kệ để hàng tốt nhất cho khách hàng. 

Là một đơn vị có hơn 10 năm kinh doanh giá kệ, hiện nay công ty Thăng Long đang điều hành hoạt động 2 nhà xưởng sản xuất tất cả các loại kệ chứa hàng ở Hà Nội và Sài Gòn. Đảm bảo phân phối kệ cho khách hàng dù ở bất cứ đâu, vậy nên bạn đang có nhu cầu sử dụng giá kệ sắt văn phòng phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Chuyên cung cấp kệ văn phòng phẩm chất lượng giá rẻ Chuyên cung cấp kệ văn phòng phẩm chất lượng giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:06:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.