Sự khác biệt giữa kệ gỗ treo quần áo và kệ sắt treo quần áo

Giá kệ treo quần áo shop là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các cửa hàng thời trang. 
Hiện nay kệ gỗ và kệ sắt treo quần áo là 2 dòng kệ được sử dụng nhiều nhất vậy sự khác biệt giữa kệ gỗ treo quần áo và kệ sắt treo quần áo là gì ? Nên chọn loại ke treo quan ao nào tốt hơn hãy tìm hiểu sự so sánh này nhé.

Sự khác nhau giữa kệ gỗ và kệ sắt treo quần áo 

Kệ gỗ thời trang là một trong những mẫu kệ đẹp mang phong cách sang trọng và tinh tế, tuy nhiên chất liệu gỗ dễ bị ẩm mốc, mục mối, nhanh chóng xuống cấp chỉ sử dụng được một thời gian ngắn. Chưa kể khả năng chịu tải của kệ gỗ không được cao, chỉ chứ được số lượng hàng nhất định, Có rất ít mẫu kệ gỗ trời trang thiết kế lắp ghép mà sản xuất cố định nên khó khăn khi vận chuyển lắp đặt.


Kích thước của kệ gỗ hạn chế chỉ sản xuất theo kích thước chuẩn, trường hợp sử dụng theo kích thước phi tiêu chuẩn rất hiếm.

Ngược lại kệ sắt treo quần áo lại có những đặc điểm mà kệ gỗ không có, do cấu tạo từ sắt và phun sơn tĩnh điện nên khả năng chịu tải tốt hơn kệ gỗ rất nhiều. Do được phun sơn tĩnh điện nên kệ có khả năng chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt đảm bảo sử dụng được lâu dài. 

Sử dụng kệ sắt thời trang treo quần áo không lo bị xuống cấp và hư hỏng cho nên giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Những chiếc kệ sắt treo quần áo đều thiết kế lắp ráp sử dụng linh hoạt và dễ dàng vận chuyển lắp đặt đến bất cứ nơi đâu. 


Bên cạnh thiết kế theo kích thước chuẩn thì kệ sắt treo quần áo còn sản xuất được cả phi tiêu chuẩn, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho cửa hàng của bạn.

Nếu so sánh giá thành của kệ treo quần áo bằng gỗ và kệ sắt shop thời trang thì kệ sắt có giá phải chăng hơn kệ gỗ, tiết kiệm chi phí đầu tư hơn.

Qua sự so sánh này chúng ta dễ dàng nhận ra kệ sắt sơn tĩnh điện là một loại kệ nên lựa chọn nhất, bởi sản phẩm chất lượng giá thành lại hợp lý. 

Địa chỉ mua kệ sắt treo quần áo sơn tĩnh điện

Nếu các bạn cần một đơn vị uy tín để mua giá kệ cho shop thời trang của mình thì Thăng Long là địa chỉ tốt nhất. 

Bởi công ty chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt các kệ treo quần áo, kệ trưng bày giày dép, kệ treo phụ kiện kết hợp móc treo quần áo và phụ kiện giá rẻ. Tất cả đều sử dụng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện và inox mạ crom cho móc treo. Mang đến những sản phẩm có độ bền tốt nhất, với giá thành ưu đãi được phân phối trực tiếp tại kho xưởng của công ty. 

Công ty bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, không qua trung gian nói không với hàng giả hàng kém chất lượng. Đặc biệt đơn vị nhận thiết kế các mẫu kệ phi tiêu chuẩn theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Nếu các bạn có nhu cầu đặt hàng và tư vấn hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Sự khác biệt giữa kệ gỗ treo quần áo và kệ sắt treo quần áo Sự khác biệt giữa kệ gỗ treo quần áo và kệ sắt treo quần áo Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:01:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.