Mẫu kệ để hàng nhẹ giá rẻ chất lượng

Thăng Long tự hào là địa chỉ đi tiên phong về sản xuất và cung cấp giá kệ để hàng chất lượng giá tốt. 
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng giá kệ để hàng nh cho nhà kho gia đình, siêu thị hoặc văn phòng nhưng chưa biết mua ở đâu và sử dụng kệ như thế nào thì những chia sẻ sau đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn. 

Kệ để hàng nhẹ là kệ gì?

Đây là loại kệ có công dụng lưu trữ và bảo quản hàng hóa có tải tọng nhẹ, khả năng chịu tải của mỗi tầng kệ từ 50 - 200kg hang hóa / tầng mâm.

Kệ để hàng nhẹ thường được ứng dụng làm kệ kho gia đình, kệ kho văn phòng phẩm và kệ kho siêu thi... Sử dụng kệ để kho hàng chứa hàng nhẹ sẽ giúp bạn bảo đảm được chất lượng sản phẩm tốt hơn, kiểm soát được hàng hóa trong kho, việc xuất nhập hàng cũng hiệu quả tránh sai sót, nhầm lẫn.

Mẫu kệ để hàng nhẹ nên dùng 

Có nhiều loại kệ kho chứa hàng tải trọng nhẹ được cấu tạo từ gỗ, sắt, nhựa ... xong nếu muốn sử dụng sản phẩm có độ bền cao chắc chắn phải chọn kệ sắt. Chúng được phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa, chống rỉ sét không lo bị xuống cấp theo thời gian. 

Khả năng chịu tải của kệ sắt tốt hơn so với kệ gỗ và kệ nhựa, hơn kệ sắt luôn được cấu tạo lắp ghép nên tiện sử dụng. Chúng ta có thể tháo rời hay di chuyển đến bất cứ đâu khi cần, kích thước của giá kệ sắt để hàng hóa trong kho cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn phù hợp với mọi không gian. Để tối ưu được tối đa diện tích chứa hàng trong kho nhà cung cấp cũng có thể sản xuất phi tiêu chuẩn để cung cấp cho khách hàng. 

Các bạn có thể tham khảo một số hình ảnh mẫu thi công lắp đặt giá kệ chứa hàng tải trọng nhẹ dưới đây.




Tại sao nên chọn Thăng Long mua giá kệ để hàng tại trọng nhe.

Hiện nay không chỉ có công ty giá kệ Thăng Long là đơn vị bán kệ kho hàng, nhưng đây là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn có thể " chọn mặt gửi vàng ". Bởi chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh giá kệ để hàng, tất cả những sản phẩm cung cấp ra thị trương đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đảm bảo tiêu chí chất lượng, thẩm mỹ, tiện lợi giá cả ưu đãi và tiết kiệm diện tích. 

Ngoài ra công ty còn nhận thiết kế thi công dự án lắp đặt giá kệ chứa hàng giá rẻ cho các siêu thị, nhà kho công nghiệp...

Nếu các bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua hàng thì chắc chắn Thăng Long chính là địa chỉ nên chọn. 

Thông tin liên hệ tư vấn mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Mẫu kệ để hàng nhẹ giá rẻ chất lượng Mẫu kệ để hàng nhẹ giá rẻ chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:44:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.