Kệ siêu thị Long An bảo hành hành 5 năm

Giá kệ siêu thị Thăng Long là thương hiệu lớn và uy tín nhất Long An, chuyên cung cấp giá kệ cho các cửa hàng, siêu thị, chuỗi cửa hàng và chuỗi siêu thị. 

Giá kệ siêu thị Long An là một trong những yếu tố cần thiết của cửa hàng, siêu thị để trưng bày sản phẩm, tăng tính cạnh tranh và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang muốn mua các sản phẩm này tại cửa hàng chúng tôi, hãy đến ngay Thăng Long để được tư vấn miễn phí với mức giá tốt nhất thị trường.

Lợi ích của việc sử dụng giá kệ siêu thị tại Khánh Hòa

Khi mở siêu thị hay cửa hàng ngoài các vấn đề về vốn và kinh nghiệm thì cần phải chủ động trong việc tìm kiếm hàng hóa, giá cả, tạo không gian bán hàng gọn gàng, chuyên nghiệp nhằm thu hút sự chú ý và quan tâm của các khách hàng. Để cửa hàng, siêu thị được trở nên rộng rãi, tạo được không gian thoải mái cho khách hàng thì nên lựa chọn các loại kệ siêu thị, dưới đây là một vài lợi ích khi sử dụng:

  • Giúp thuận tiện cho việc bố trí và quản lý hàng hóa và kho hàng.
  • Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm. 
  • Giá kệ có độ bền cao, không lo mẫu mã bị lỗi thời, lạc hậu.
  • Mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.
  • Giúp không gian bày trí sản phẩm trở nên chuyên nghiệp hơn.

Phân loại kệ siêu thị Long An 

Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn các mẫu giá kệ siêu thị có thiết kế, kiểu dáng khác nhau. Trong đó, có 3 loại kể phổ biến sau đây: 

  • Kệ đơn siêu thị: Có thể gọi là kệ một mặt hay kệ áp tường. Loại kệ có thiết kế khá nhỏ gọn, một mặt sẽ được áp vào tường và được lắp chạy dọc theo tường nhằm giúp cho không gian hàng trông gọn gàng hơn. 

Ke-sieu-thi-don-Long-An
Kệ siêu thị đơn Long An

  • Kệ đôi siêu thị: Có thể gọi là kệ hai mặt, kệ kép hay kệ giữa nhà. Đây là loại kệ được đặt ở vị trí giữa nhà với thiết kế hai bên là các tầng mâm và có thể trưng bày được nhiều hàng hóa hơn. 

Ke-sieu-thi-doi-Long-An
Kệ siêu thị đôi Long An 

  • Đầu kệ siêu thị: Có thể gọi là kệ đầu dãy. Đây là một bộ kệ đơn độc lập và được lắp ở đầu dãy kệ kép để có thể trưng bày các mặt hàng mới, đang khuyến mãi. 


Công ty phân phối kệ siêu thị tại Long An uy tín, chất lượng

Xuất hiện ở thị trường 10 năm với kinh nghiệm dày dặn về sản xuất và phân phối kệ bày hàng siêu thị, Thăng Long đã lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng tạp hóa có quy mô lớn nhỏ trên cả nước như: Vinmart, Aeon Mall, BIDV, Bibo mart, Mobifone, Ocean mart,... 

Qua đó thấy được chất lượng của các bộ giá kệ bán hàng siêu thị mà Thăng Long gửi đến khách hàng có những ưu điểm:

  • Thông số kỹ thuật về tải trọng, kích thước được đảm bảo. Nếu khách hàng thấy nghi ngờ thì có thể sử dụng các thiết bị đo đạc chính xác để kiểm tra trực tiếp.
  • Đừng lo lắng vì chất liệu được làm từ thép không gỉ đã được xử lý qua 7 bước khi sơn tĩnh điện nên không lo bị han gỉ
  • Thời gian sử dụng của giá kệ trên 15 năm.
  • Hệ thống phun sơn tĩnh điện là tự động, độ bám dính cực kì tốt, đồng nhất và vô cùng ưng mắt. 
  • Các mối hàn chắc chắn bởi vì do robot tự động, không cần phải lo lắng vì bong mối hàn.
  • Các chi tiết của kệ như chân trụ, phần lưng, tay đỡ, nếp gấp mâm tầng được bởi máy tự động nên vô cùng chính xác. Điều này, khi lắp ráp luôn chắc chắn, không bị lệch hay cong vênh,…

Để khẳng định chất lượng của bộ giá kệ siêu thị tại Long An mà Thăng Long đang phân phối công ty có chính sách bảo hành lên đến 5 năm. Thế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bộ giá kệ bày hàng siêu thị.


Để tham khảo địa chỉ mua hàng, giá kệ siêu thị Long An rất hấp dẫn, có nhiều ưu đãi. Nếu bạn có nhu cầu mua kệ để trưng bày hàng hóa của mình, hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Fanpage: Giá kệ Thăng Long

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). ĐT: 0919.467.868 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa. ĐT: 0915.902.626


Kệ siêu thị Long An bảo hành hành 5 năm Kệ siêu thị Long An bảo hành hành 5 năm Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:13:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.