Mẫu kệ để hàng mỹ phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

Sẽ không sai nếu đánh giá rằng mỹ phẩm là mặt hàng hot và có nhiều tiềm năng lớn nên thu hút nhiều chủ đầu tư lựa chọn kinh doanh, đây cũng chính là một trong những lý do xuất hiện nhiều shop mỹ phẩm lớn nhỏ trên toàn quốc.

Để có được những gian hàng đẹp mắt và thu hút khách hàng chắc chắn không thể thiếu những chiếc kệ để hàng mỹ phẩm. Những chiếc kệ đựng mỹ phẩm được coi là linh hồn của một shop kinh doanh đồ trang điểm. Vậy hiện nay có những mẫu kệ để đồ mỹ phẩm nào được ưa chuộng? hãy để Thăng Long giới thiệu cho các bạn một số mẫu kệ đẹp nhé.

Kệ sắt trưng bày mỹ phẩm

Nếu nói kệ sắt thì có rất nhiều mẫu mã và chủng loại kệ, những nói kệ sắt để trưng bày mặ hàng mỹ phâm thường sử dụng loại kệ chế từ thanh sắt và mâm tôn sơn tĩn điện. Sự kết hợp này mang đến những chiếc kệ vững chắc và thẩm mỹ cao, được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. 


Ngoài ra còn có những chiếc kệ sắt siêu thị cũng là mẫu kệ để hàng mỹ phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi những chiếc kệ siêu thị có nhiều mẫu mã thiết kế lắp ráp linh hoạt, khi càn chúng ta có thể tháo rời và di chuyển đến nhiều địa điểm khác. Chưa kệ có cả kệ đôi và kệ đơn siêu thị mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian bán hàng. 


Nhưng chiếc kệ sắt luôn có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài nên tiết kiệm được chi phí đầu tư cho người dùng.

Kệ gỗ bày hàng mỹ phẩm

Bên cạnh kệ sắt thì những chiếc kệ được làm từ chất liệu gỗ có kiểu dáng sang trọng, tinh tế cũng được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Kệ gỗ có tính thẩm mỹ cao, sạch sẽ và thể hiện phong cách shop hướng đến.


Kệ để hàng đa năng thông minh

Những chiếc kệ đang năng được cấu tạo từ sắt thiết kế tinh tế và sáng tạo, bởi chúng có tính đa năng nên có thể trưng bày được nhiều mặt hàng khác nhau, ngoài trưng bày mỹ phẩm còn được dùng làm kệ để phụ kiện...

Địa chỉ mua giá kệ trưng bày mỹ phẩm uy tín

Nếu các ban đang cần một đơn vị chuyên về giá kệ trưng bày sản phẩm chắc chắn không thể bỏ qua Thăng Long. Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp sản xuất và phân phối lắp đặt kệ trên toàn quốc. Với 2 nhà xưởng sản xuất tại miền Bắc và miền Nam cùng 3 văn phòng lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn đảm bảo phân phối kệ để hàng trên toàn quốc.
Công ty luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu, chi phí và không gian để tăng hiệu quả kinh doanh và tăng doanh thu.

Nếu các bạn còn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với tổng kho giá kệ theo thông tin dưới đây nhé:
Thông tin liên hệ mua hàng: 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Mẫu kệ để hàng mỹ phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Mẫu kệ để hàng mỹ phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.