100+ hình ảnh kệ siêu thị vô cùng ấn tượng

Mô hình kinh doanh siêu thị, cửa hàng bán lẻ càng phát triển thì kệ siêu thị lại càng được ưa chuộng. Đây được coi là thiết bị không thể thiếu được, vô cùng cần thiết để trưng bày các mặt hàng. Dưới đây, Thăng Long xin cung cấp những hình ảnh kệ siêu thị đẹp nhất để tất cả khách hàng cùng chiêm ngưỡng.
Trong quá trình 10 năm kinh doanh của mình, Tổng công ty Thăng Long đã sản xuất, lắp đặt hàng triệu bộ kệ trưng bày siêu thị cho hàng ngàn hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Mọi hình ảnh chúng tôi cung cấp đều là hình ảnh thực tế của các dự án tại 3 miền Bắc Trung Nam.

100+ hình ảnh kệ siêu thị chân thực, sắc nét

1. Kệ đơn áp tường

Phân loại theo mặt lưng, kệ bày hàng siêu thị có 2 loại cơ bản là kệ đơn và kệ đôi. Trong đó loại kệ áp tường chỉ có một mặt để hàng, mặt còn lại úp vào khoảng tường trống.
Ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, thông minh giúp tiết kiệm diện tích đồng thời giá thành rẻ, tối ưu chi phí.


2. Kệ đôi giữa nhà

Có thể coi kệ đôi là 2 bộ kệ đơn ghép vào với nhau, 2 mặt đối lập chung một chân trụ giúp kệ đứng vững khi đặt được ở bất kỳ vị trí nào.
Các bộ kệ giữa nhà kết hợp với kệ áp tường tận dụng tối đa mặt bằng để trưng bày hàng hóa và tạo thành nhiều hàng, có lối đi thuận tiện khi di chuyển.


3. Giá hàng siêu thị tôn đục lỗ

Ngay từ tên gọi đã có thể giúp chúng ta hình dung được thiết kế của kệ, bề mặt đục nhiều lỗ nhỏ. Với giá thành hợp lý, kệ có rất nhiều điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, độ đẹp sang trọng cũng như trọng tải tốt, chịu được số lượng hàng hóa lớn.
Về màu sắc, Thăng Long sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp nên kệ tôn lỗ màu đen, màu vàng, màu hồng, màu trắng đều rất bóng đẹp, tôn lên không gian cửa hàng.



4. Giá kệ siêu thị lưng lưới

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chủ đầu tư muốn tiết kiệm chi phí. Mẫu kệ này tốn ít nguyên liệu sản xuất nhất nên có giá thành rẻ, chỉ dưới 1 triệu đồng. Nhưng chất lượng và hiệu quả lại rất đáng kinh ngạc.
Kệ có trọng tải lên tới 90kg/tầng mâm, để được tất cả các sản phẩm trọng lượng từ nhẹ đến trung bình. Không chỉ được sử dụng trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa, kệ còn rất được ưa chuộng tại các shop bán đồ mẹ và bé, cửa hàng điện máy, đồ gia dụng.



5. Kệ rổ mỳ

Để khắc phục các khuyết điểm khi bày hàng của các loại ke sieu thi khác, kệ rổ mỳ có thêm các giá sắt chiều cao 35 cm giúp để các sản phẩm như quần áo, mì gói, bimbim và các đồ nhỏ, trơn không bị rơi, vỡ.


6. Hình ảnh kệ siêu thị quảng cáo

Ngoài ra, Thăng Long còn nhận sản xuất, thiết kế và lắp đặt mẫu kệ quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng. Chúng tôi đã có kinh nghiệm làm dự án cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam như bóng đèn Rạng Đông, cà phê Macca, hãng phân phối bếp gas Sakura.



Thăng Long bán kệ siêu thị giá rẻ, chất lượng

Tại Việt Nam, nếu như nhắc đến giá kệ để hàng, không thể không nhắc tới tên của Tổng kho giá kệ Thăng Long. Chúng tôi có nhà máy sản xuất quy mô đặt tại 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với 3 chi nhánh kho/văn phòng ở cả 3 miền Bắc Trung Nam. Điều dó chứng minh cho sự lớn mạnh và uy tín của Thăng Long.
Với ưu thể của mình, chúng tôi tạo ra nhiều lợi ích lâu dài cho tất cả các khách hàng. Nhìn vào hình ảnh kệ siêu thị trên đây, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được chất lượng và hình thức sản phẩm. Các mẫu kệ Thăng Long bền bỉ trong suốt 10 năm cho đến 20 năm mà không bị xuống cấp, xập xệ hay giảm tính thẩm mỹ.
Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối, đừng bỏ lỡ cơ hội sử dụng kệ bày hàng siêu thị, kệ để hàng tạp hóa của nhà sản xuất hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
100+ hình ảnh kệ siêu thị vô cùng ấn tượng 100+ hình ảnh kệ siêu thị vô cùng ấn tượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:09:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.