Kệ bày hàng văn phòng phẩm chính hãng, giá rẻ

Thăng Long chuyên cung cấp kệ bày hàng văn phòng phẩm chính hãng, giá rẻ cho các nhà sách, cửa hàng.
Hiện nay khi kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng của con người càng cao. Các cửa hàng kinh doanh cũng từ đó mà mở ra càng nhiều hơn . Cho nên dù kinh doanh mặt hàng gì thì chúng ta cũng phải chú trọng đầu tư không gian mua sắm tiện lợi cho khách hàng. Đối với mặt hàng văn phòng phẩm cũng thế. Sử dụng kệ trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng.

1. Kệ bày hàng văn phòng phẩm có công dụng gì ?

Kệ trưng bày văn phòng phẩm sắp xếp hàng hóa chuyên nghiệp

Cũng giống như các loại kệ trưng bày hàng hóa khác, kệ để văn phòng phẩm có chức năng trưng bày, sắp xếp các sản phẩm sao cho người mua có thể xem, lựa chọn dễ dàng. Các mặt hàng bao gồm sách, vở ghi, đồ lưu niệm, bút, dụng cụ học tập.
Ưu điểm của mẫu kệ này là có trọng tải tốt, trưng bày được số lượng lớn sản phẩm. Hình thức đẹp, thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian cửa hàng. Bảo quản rất sạch sẽ, khô ráo, không bị ẩm mốc, bụi bẩn.
Đặc biệt, với thiết kế thông minh, hiện đại, kệ còn hỗ trợ công việc sắp xếp, quản lý, phân loại sản phẩm rất dễ dàng, nhanh chóng. Như thế khách hàng cũng tiện khi tìm kiếm, lựa chọn.

2. Một số mẫu kệ để hàng văn phòng phẩm

Kệ siêu thị bày hàng văn phòng phẩm

Kệ siêu thị lưng lưới bày văn phòng phẩm

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, kệ siêu thị rất phù hợp để trưng bày sách giáo khoa, truyên, vở ghi, đồ chơi và các hộp màu vẽ, khung ảnh. Hai mẫu kệ được sử dụng nhiều nhất trong các gian hàng văn phòng phẩm là kệ lưng lưới và kệ tôn đục lỗ.
Kệ tôn lưới: mặt lưng được làm từ các tấm lưới ô vuông từ 0,5 đến 0,8 ly bày sản phẩm thông thoáng, dễ nhìn. Có thể tận dụng tấm lưới để treo các phụ kiện nhỏ xinh như giấy nhớ, móc khóa, túi đồ,...
Kệ đục lỗ: hình thức đẹp, độ bền cao, được làm từ tôn cao cấp đục nhiều lỗ nhỏ tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng. Trọng tải tốt trưng bày được số lượng lớn sản phẩm văn phòng phẩm.

Khung lưới treo phụ kiện

Khung lưới treo balo, phụ kiện

Ngoài các loại kệ thì khung lưới sử dụng móc treo cũng rất được ưa chuộng tại các cửa hàng văn phòng phẩm, kệ siêu thị. Lưới được bắn vào khung sắt tĩnh điện có chân trụ hoặc bắn trực tiếp vào tường. Ưu điểm tiết kiệm diện tích, giá rẻ, treo được nhiều mặt hàng, tiện lợi khi xem, mua hàng.
Các móc để móc vào lưới được mạ inox cao cấp chắc chắn chống gỉ, bền đẹp, kích thước từ 15 đế 30 cm đáp ứng nhu cầu của các chủ cửa hàng.

Kệ để kho văn phòng phẩm

Thăng Long lắp đặt kệ kho thông minh cho thương hiệu sách FAHASA

Bên cạnh trưng bày thì việc lưu trữ, bảo quản sản phẩm trong kho cũng rất quan trọng. Và kệ sắt lắp ghép thông minh chính là giải pháp hữu hiệu nhất. Thiết kế thông minh, linh hoạt, tháo lắp dễ dàng khi cần thiết, trọng tải tốt từ 50-100kg/tầng. Đảm bảo hàng hóa trong kho luôn được sạch sẽ, khô thoáng.

3. Mua kệ bày hàng văn phòng phẩm chính hãng ở đâu ?

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ bán kệ bày hàng văn phòng phẩm nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt thì Thăng Long là sự lựa chọn phù hợp nhất:
- Là nhà sản xuất chính hãng với xưởng sản xuất quy mô lớn đặt tại Sài Gòn và Hà Nội
- Chuyên cung cấp hệ thống kệ trưng bày sản phẩm, kệ kho hàng cho các đơn vị kinh doanh văn phòng phẩm lớn nhỏ trên toàn quốc.'
- Cam kết về chất lượng và hình thức sản phẩm số 1 thị trường. Màu sắc, mẫu mã, thiết kế đa dạng.
- Chế độ bảo hành chuyên nghiệp 5 năm
- Giao hàng, vận chuyển, lắp đặt tận nơi tại các tỉnh thành
Mọi nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Kệ bày hàng văn phòng phẩm chính hãng, giá rẻ Kệ bày hàng văn phòng phẩm chính hãng, giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:45:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.