Chuyên cung cấp giá kệ kho hàng tại Hà Nội

Nếu bạn đang muốn mua giá kệ kho tại Hà Nội nhưng chưa biết mua ở đâu và lựa chọn loại kệ như thế nào hợp lý đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Thì hãy tham khảo ngay nội dung dưới dưới đây nhé. 

Giá kệ kho hàng tại Hà Nội rất đa dạng về mẫu mã và giá thành biến động vô cùng, do có nhiều địa chỉ sản xuất và cung cấp. Nhưng để nâng cấp hệ thống giá kệ nhà kho của mình tốt hơn, các bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín chuyên về giá kệ kho như Thăng Long. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển trên thị trường giá kệ Thăng Long là đã trở thành người bạn đồng hành, đáng tin cậy của nhiều đối tác lớn trên tòa quốc.

Những lý do bạn nên mua kệ kho tại Hà Nội ở Thăng Long

Như đã giới thiệu ở trên tổng kho giá kệ Thăng Long có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối giá kệ để hàng. Hiểu rõ nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Chưa kể công ty đã xấy dựng được 2 nhà xưởng sản xuất trực tiếp giá kệ kho tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, đảm bảo phân phối kệ nhà kho trên toàn quốc. Chủ động được thời gian, số lượng và mẫu mã thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Lựa chọn mua kệ của tổng kho giá kệ số 1 tại thị trường Việt chính là cơ hội để bạn sở hữu những chiếc kệ đẹp, chất lượng được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp. Chống oxy hóa, chống ẩm mốc và kéo dài tuổi thọ đảm bảo sử dụng được lâu dài.


Những chiếc kệ luôn rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và được bảo hành dài hạn, đảm bảo yên tâm sử dụng được lâu dài. 

Là một đơn vị uy tín nên luôn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng tận tình chu đáo để chọn được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Những mẫu kê kho nên dùng hiện nay

  • Kệ hàng trung - sự lựa chọn tốt nhất hàng hàng tải trọng vừa
Đây là mẫu kệ được sử dụng phổ biến nhất trong các nhà kho khu công nghiệp vừa và nhỏ. Ưu điểm của kệ thích hợp với mọi kho hàng công nghiệp cỡ trung bình. Thiết kế lắp ghép linh hoạt, dễ dàng di chuyển và tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý kho. Tăng hiệu suất và hiệu quả giá để hàng trong kho.

Tuy nhiên kệ trung tải có tải trọng không quá nhiều và hàng hóa thường phải vận chuyển bằng tay xếp lên kệ.
  • Kệ đa năng V lỗ - sự lựa chọn thông minh của kệ hàng nhẹ
Với những hàng có có tải trọng nhẹ thì phù hợp với việc lưu trữ bằng kệ sắt v lỗ, kích thước phong phú, nhiều mẫu mã và kích thước sẽ tăng khả năng tối ưu diện tích kho xưởng để chứa hàng tốt hơn. Chưa kể giá thành của kệ kho hàng nhe cũng có mức giá rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư.

  • Kệ kho di động 
Nếu bạn cần sử dụng kệ để hàng hóa tải trọng lớn thì sử dụng kệ kho hàng nặng là hợp lý nhất, trong đó kệ kho di động có thể di chuyển tiện lợi nhờ bánh xe được lắp ở chân kệ hoặc thanh ray cố định ở sàn trước. Sự thuận tiện của kệ chúng ta có thể di chuyển khi đã sắp xếp hàng hóa lên kệ. Có khả năng tối ưu diện tích kho xưởng tốt và hỗ trợ xuất nhập hàng hóa hiệu quả. 
  • Kệ selective
Đây cũng là mẫu kệ được sử dụng phổ biến hiện nay, đặc điểm của kệ sử dụng pallet để hàng hóa, sử dụng chân trụ để bắt vút cố định xuống sàn nhà để giữ cố định. Ưu điểm của kệ dễ sử dụng cấu tạo đơn giản, khả năng chịu tải tốt, thiết kế đẹp mắt.

Trên đây là một số mẫu giá kệ kho giá rẻ tại Hà Nội nên dùng nhất, để chọn được loại kệ đáp ứng nhu cầu sử dụng các bạn nên chọn kệ kho theo diện tích sao cho hợp lý, tránh bị thừa hoặc thiếu kệ để hàng. Bạn cũng có thể chọn kệ theo đặc điểm của mặt hàng cần lưu trữ hoặc bạn có thể dựa bào đặc điểm của kho xưởng để chọn loại kệ cho phù hợp.

Trên đây chính là thông tin của kệ kho hàng giá kệ tại Hà Nội và địa chỉ uy tín chuyên phân phối sản phẩm. 

Để được tư vấn báo giá kệ kho tốt nhất hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ miễn phí nhé

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Chuyên cung cấp giá kệ kho hàng tại Hà Nội Chuyên cung cấp giá kệ kho hàng tại Hà Nội Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:17:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.