Tư vấn chọn kích thước kệ hàng siêu thị đảm bảo hiệu quả

Khi mua giá kệ siêu thị rất nhiều người chỉ quan tâm đến giá cả, mẫu mã mà bỏ qua một yếu tố vô cùng quan trọng đó là kích thước kệ hàng siêu thị. Từ đó dẫn đến mua phải những mẫu kệ không phù hợp với không gian và nhu cầu của bản thân. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ các thông tin mang tính chất tư vấn giúp bạn có thể lựa chọn hệ thống giá kệ tốt nhất cho cửa hàng của mình.
➤➤➤Xem thêm: Kệ bán hàng siêu thị - giải pháp tuyệt vời cho trưng bày hàng hóa

Kích thước kệ hàng siêu thị thông dụng nhất


  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8. Đây là độ cao vừa phải, phù hợp nhất với các loại mặt bằng và chiều cao trung bình của người Việt Nam. Tạo điều kiện thuận lợi cho bạn sắp xếp hàng hóa, cũng như người mua dễ dàng lấy sản phẩm.
  • Chiều rộng: Để đảm bảo độ hài hòa, thẩm mỹ cho tổng thể một bộ kệ để hàng siêu thị thì kệ đơn có chiều rộng 41 hoặc 49 cm, kệ đôi 77 hoặc 90cm. Như vậy cũng vừa đủ để đảm bảo hàng hóa không bị rơi khi trưng bày.
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2 đảm bảo trưng bày được số lượng hàng hóa tối đa.

Việc lựa chọn kích thước kệ siêu thị rất quan trọng.  Bởi vì nó liên quan trực tiếp tới nhu cầu và lợi ích của bạn. Tính toán khéo léo giúp bạn set up không gian thêm hài hòa, khoa học, không bị quá trống trải hay chật hẹp đồng thời tận dụng tối đa không gian bày hàng. Hơn nữa kệ có kích thước khác nhau thì cũng có trọng tải và giá cả không giống nhau. Nên để tránh lãng phí và đảm bảo hiệu quả thì không thể bỏ qua yếu tố kích thước.
Thăng Long sản xuất kệ tôn đục lỗ theo kích thước tiêu chuẩn

Nhà máy sản xuất kệ siêu thị mọi kích thước

Kệ để hàng siêu thị phi tiêu chuẩn do Thăng Long thiết kế

Ngoài kích thước thông thường ra, chắc chắn rất nhiều chủ cửa hàng mong muốn được thiết kế hệ thống giá kệ theo kích cỡ mà mình mong muốn. Tại Thăng Long thì tiêu chuẩn là rất quan trọng nhưng yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng mới là tôn chỉ kinh doanh của chúng tôi.
Với nhiều năm kinh nghiệm bán kệ siêu thị giá rẻ và đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, Thăng Long cam kết thiết kế kích thước kệ hàng siêu thị đáp ứng mọi nhu cầu của khách nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và chất lượng tối đa.
Đặc biệt, khi mua hàng tại Thăng Long, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng đến từ một trong những nhà sản xuất kệ siêu thị hàng đầu cả nước. Hệ thống văn phòng đại diện tại 3 thành phố lớn nhất cả nước. Vận chuyển và lắp đặt  nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Mọi nhu cầu tư vấn và báo giá chi tiết, vui lòng liên lạc qua :

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phả
Tư vấn chọn kích thước kệ hàng siêu thị đảm bảo hiệu quả Tư vấn chọn  kích thước kệ hàng siêu thị đảm bảo hiệu quả Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:20:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.