Giá treo phu kiện cho cửa hàng và siêu thị

Giá treo phụ kiện là thiết bị quan trọng trong các shop kinh doanh phụ kiện thời trang, phụ kiện điện thoại, chúng còn được sử dụng phổ biến trọng các siêu thị và cửa hàng.

Với nhu cầu sử dụng tăng cao có rất nhiều mẫu giá treo phụ kiện được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhưng với cửa hàng và các siêu thị bán lẻ thì sử dụng giá treo phụ kiện bằng sắt là hợp lý nhất

Ưu điểm của những chiếc giá treo phụ kiện bằng sắt có đội bền cao, sử dụng được lâu dài, khả năng chịu tải tốt nên đảm bảo treo được nhiều hàng hóa. Giá sắt treo phụ kiện thiết kế đẹp mắt có nhiều kiểu dáng tăng tính thẩm mỹ cho không gian treo đồ.

Các mẫu giá treo phụ kiện bằng sắt cho cửa hàng siêu thị

  • Treo phụ kiện bằng tấm tôn đục lỗ
Những tấm tôn đục lỗ rất tinh tế và bắt mắt, mẫu mã đẹp và dế sử dụng, với các lỗ nhỏ chúng ta sẽ treo các móc cài tấm lỗ để treo phụ kiện gọn gàng. 

Giá kệ trưng bày hàng hóa cửa hàng và siêu thị hiện nay có loại kệ tôn đục lỗ, nên các bạn có thể tận dụng lưng kệ để gắn móc treo phụ kiện rất tiện lợi đúng không nào.


Hiện nay mẫu giá treo tấm lỗ cũng đã được sử dụng phổ biến trong các shop lớn như Viettel Store, Thế Giới Di Động,... Với 2 màu chủ đạo là màu trắng sữa và màu đen mang đến không gian sang trọng và tinh tế cho cửa hàng của bạn.
  • Treo phụ kiện bằng giá lưới 
Ưu điểm của những chiếc giá treo dạng lưới có giá rẻ, thiết kế dạng ô vuông đan lưới với nhau rất thông thoáng khi treo đồ. Khách hàng sẽ quan sát được nhiều sản phẩm hơn khi sử dụng khung lưới treo phụ kiện cho cửa hàng hoặc siêu thị của bạn. 


Những chiếc giá lưới sử dụng giản và tiện lợi, cũng có những chiếc kệ trưng bày sản phẩm lưng lưới nên các bạn cũng tận dụng làm giá treo phụ kiện để tiết kiệm chi phí đầu tư, cũng như làm cho không gian gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.
Chúng ta sẽ dùng móc cài lưới để treo phụ kiện lên lưng giá treo này, những chiếc móc chuyên cài lưới nhỏ gọn giá rẻ nên dễ mua.

2 mẫu giá treo phụ kiện đều có dạng kệ và khung lưới gắn trực tiếp vào tường nên các bạn có thể tự chọn tùy theo nhu cầu, sao cho tối ưu không gian nhất.

Hiện nay Thăng Long đang là một trong nhưng đơn vị hàng đầu trực tiếp sản xuất và phân phối đến khách hàng các giá trưng bày phụ kiện.

100% sản phẩm được cấu tạo sắt phun sơn tĩnh điện có màu sáng bóng đẹp mắt, chưa kể có khả năng chống oxy hóa, chổng ẩm mốc và mối mọt, rỉ sét nên sử dụng được lâu dài. Công ty chủ động được việc thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng rất tiện lợi. 

Như vậy các bạn vừa tìm hiểu xong mẫu giá treo phụ kiện cho các siêu thị và cửa hàng hiện nay, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ báo giá nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Giá treo phu kiện cho cửa hàng và siêu thị Giá treo phu kiện cho cửa hàng và siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:25:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.