Địa chỉ mua xe đẩy hàng siêu thị uy tín

Xe đẩy siêu thị là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, trung tâm thương mại, sản phẩm hỗ trợ khách đựng hàng hóa để trải nghiệm mua sắp thoải mái và hiệu quả hơn.

Do các siêu thị mọc lên khắp nơi kéo theo nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng hóa trong siêu thị cũng tăng theo. Các chủ đầu tư luôn quan tâm vấn đề làm sao mua được các mẫu xe đẩy chất lượng với giá tốt. Cho nên trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng siêu thị uy tín nhất.

Đơn vị chuyên cung cấp xe đẩy siêu thị đáng tin cậy nhất

Tổng kho giá kệ Thăng Long không chỉ được biết đến là một địa chỉ hàng đầu về giá kệ để hàng mà còn được biết đến là đơn vị chuyên bán các thiết bị và phụ kiện siêu thị. Trong đó có hàng trăm mẫu xe đẩy hàng dùng trong siêu thị được khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành. 

Ưu điểm của xe đẩy hàng siêu thị tại Thăng Long 

- Được cấu tạo từ inox và thép phun sơn tĩnh điện có màu trăng sáng bóng sang trọng, bọc nhựa ở tay cầm rất nhẹ nhàng khi sử dụng. Kệ di chuyển bằng 4 bánh xe rất linh hoạt. 

- Do cấu tạo từ kim loại nên khả năng chịu tải cao, giúp người dùng để được nhiều hàng hóa, tạo cảm giác thoải mái khi tham quan mua đồ.

Thông số kỹ thuật của xe đẩy siêu thị Thăng Long

Kích thước: Cao 85cm, Dài 76cm, Rộng 52cm
Thể tích: 60 lít
Chất liệu: sắt mạ crom
Tay cầm ống sắt mạ crom, bọc nhựa
Bánh xe cao su
Không có hãm
Màu sắc: đỏ và trắng
Giá thành: dao động từ 1,050,000 - 2,000,000 triệu đồng / 1 xem

Những lý do nên mua xe đẩy hàng tại Thăng Long

Chúng tôi là cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện siêu thị từ xe đẩy đến giỏ làn, bàn thu ngân và móc treo đồ... Tất cả các sản phẩm đều rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Giá thành hợp lý, đảm bảo cung cấp cho các bạn số lượng lớn.
Bên cạnh đó công ty còn hỗ trợ tư vấn miễn phí về cách setup một siêu thị mini, cửa hàng bán buôn bán lẻ. Giúp các bạn tìm được nguồn hàng tốt để phục vụ cho việc kinh doanh của mình. 
Nếu các bạn cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì hãy liên hệ theo thôn tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Địa chỉ mua xe đẩy hàng siêu thị uy tín Địa chỉ mua xe đẩy hàng siêu thị uy tín Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:18:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.