Địa chỉ cung cấp và lắp đặt kệ kho tại Tp. Hồ Chí Minh

Tại Tp.Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ kho để hàng với chất lượng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Để chọn được địa chỉ mua chất lượng, giá cả lại phải chăng thì không phải là điều dễ dàng. Thăng Long – Tổng kho sản xuất và cung cấp giá kệ để hàng là địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Hồ Chí Minh là một trong những thị trường rộng lớn với hàng nghìn doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng kệ kho để chứa hàng hóa đảm bảo hàng hóa được bảo quản, lưu trữ hiệu quả và thuận tiện cho quá trình hoạt động cho kho. Thấu hiểu được nhu cầu này, Thăng Long đã không ngừng nâng cao quy trình sản xuất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, mang đến cho người tiêu dùng những mẫu kệ có chất lượng vượt bậc.


Các mẫu kệ kho chứa hàng tại Hồ Chí Minh phổ biến hiện nay
  • Kệ sắt V lỗ: Đây là mẫu kệ kho để hàng tải trọng nhẹ phù hợp với các kho hàng có diện tích nhỏ đến kho hàng lớn. Kệ có kết cấu lắp ghép, thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt, dễ dàng di chuyển, giá thành lại rẻ.
  • Kệ trung tải: Mẫu kệ sắt này phù hợp để lưu trữ hàng hóa có tải trọng lên đến 2000kg/mâm tầng. Thiết kế chắc chắn, kết cấu linh hoạt giúp việc quản lý hàng hóa trong kho trở nên đơn giản và dễ dàng hơn và đạt hiệu quả kinh doanh cao.
  • Kệ tải trọng nặng: Mẫu kệ này có khả năng chịu tải trọng từ 500 kg ÷ 6000 kg/tầng, hoặc lớn hơn theo nhu cầu sử dụng kệ, đáp ứng được cả những mặt hàng cồng kềnh như sắt thép công nghiệp. Mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại giúp việc bóc xếp hàng hóa, di chuyển hàng hóa trong nội bộ kho bằng xe nâng, phương tiện dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Mua kệ kho tại Tp. Hồ Chí Minh ở đâu chất lượng

Là tổng kho sản xuất và cung cấp kệ kho chứa hàng, sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, Thăng Long tự tin đáp ứng mọi nhu cầu về giá kệ cho khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh. Hiện nay Thăng Long có nhà máy quy mô lớn tại Hồ Chí Minh với dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao. Lựa chọn chúng tôi khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn bởi:
  • Kệ được làm từ chất liệu sắt cứng cao cấp trên quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn cao.
  • Kệ có mẫu mã, kích thước, tải trọng đa dạng cho khách hàng lựa chọn, tiêu chuẩn hoặc phi tiêu chuẩn tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng.
  • Đội ngũ thi công, lắp đặt chuyên nghiệp luôn sẵn sàng mang tới cho bạn không gian lưu trữ hàng hóa trong kho tốt nhất.
Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Thăng Long sẽ cử đội ngũ nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi để khảo sát và lên phương án thiết kế tối ưu nhất. Mọi thông tin chi tiết thêm về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ theo thông tin sau để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.
---------------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ cung cấp và lắp đặt kệ kho tại Tp. Hồ Chí Minh Địa chỉ cung cấp và lắp đặt kệ kho tại Tp. Hồ Chí Minh Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:07:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.