Tại sao nên sử dụng giá kệ sắt sơn tĩnh điện

Thăng Long trực tiếp sản xuất kệ sắt sơn tĩnh điện giá rẻ đảm bảo chất lượng, uy tín số 1 tại thị trường Việt hiện nay.

Sở hữu những chiếc giá kệ sắt phun sơn tĩnh điện là xu hướng của các nhà đầu tư thông thái, bởi dòng kệ sơn tĩnh điện bao giờ cũng có nhiều ưu điểm và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của chúng ta.

Kệ sắt sơn tĩnh điện là gì?

Đó là những chiếc kệ được cấu tạo từ những thanh sắt và chúng được sử lý qua công nghệ phun sơn tĩnh điện. Còn gọi là sơn khô, một loại công nghệ sơn được áp dụng phổ biến hiện nay, sử dụng nguyên lý điện tử để tạo ra sự bám dính cho màng sơn. 

Dựa vào bột sơn tĩnh điện được tích điện dương, còn bề mặt kim loại được tích điện âm. Theo nguyên lý dòng điện thì điện tích dương (+) luôn gắn chặt với điện tích (-). Do đó, lớp sơn khi được phun luôn đạt độ đồng đều cao và bám chắc vào bề mặt sản phẩm, chống oxy hóa cao và rất an toàn, ngăn sự ẩm mốc và mối mọt. Đặc biệt là màu sơn bám đều mềm mịn tăng tính thẩm mỹ cho kệ sắt.

Những ưu điểm tuyệt vời của kệ sắt sơn tĩnh điện

Chính là khả năng chống oxy hóa, chống mối mọt và rỉ sét nên sử dụng được lâu dài, không lo bị xuống cấp theo thời gian.

Chưa kể kệ sắt có khả năng chịu tải lớn, lưu trữ được nhiều hàng hóa gọn gàng an toàn, không lo bị sập kệ hay gãy kệ.

Để giúp cho người sử dụng thuận tiện và linh hoạt hơn thì nhà sản xuất luôn tuân thủ nguyên tắc thiết kế kệ sắt sơn tĩnh điện lắp ráp, các bộ phận của kệ được kết nối với nhau bằng ốc vít và bulong rất kiên cố và vững chắc. 


Có rất nhiều loại kệ sắt sơn tĩnh điện như kệ v lỗ, kệ hàng siêu thị, kệ nhà kho , kệ trang trí sắt sơn tĩnh điện, kệ sách sắt sơn tĩnh điện... nên đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. 

Mua kệ sơn tĩnh điện ở đâu?

Giá kệ sắt sơn tĩnh điện trở thành thiết bị quen thuộc sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay.


Bởi vậy có rất nhiều địa chỉ cung cấp kệ sơn tĩnh điện từ kệ trưng bày sản phẩm đến kệ kho và kệ thời trang…

Nếu các bạn có nhu cầu mua mẫu kệ chất lượng với giá tốt thì Thăng Long là địa chỉ hợp lý nhất. 

Công ty có 2 nhà xưởng trực tiếp sản xuất các mẫu kệ sắt để hàng, áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình phun sơn tĩnh điện nghiêm ngặt với nhiều mẫu mã đem đến cho người mua nhiều sự lựa chọn. 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm lựa chọn mẫu kệ trưng bày hay kho xưởng làm từ sắt sơn tĩnh điện cũng đừng lo lắng đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn chọn được mẫu kệ phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.661

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Tại sao nên sử dụng giá kệ sắt sơn tĩnh điện Tại sao nên sử dụng giá kệ sắt sơn tĩnh điện Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:18:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.