Mẫu kệ hàng tạp hóa giá rẻ bán chạy nhất 2020

Mô hình kinh doanh tạp hóa ngày càng phát triển khi dân số ngày càng tăng nhanh, từ thành phố lớn đến nhỏ nhu cầu tiêu dùng đều cao. Để mở một cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini như vậy thì kệ hàng tạp hóa là không thể thiếu được.
Vậy thiết bị này có cấu tạo, chức năng, kích thước, giá thành như thế nào ? Hãy theo dõi bài viết để nắm được tất cả những thông tin cần thiết nhất.

I. Những mẫu kệ hàng tạp hóa được khách hàng yêu thích nhất.

Thăng Long sản xuất vô vàn các mẫu giá kệ từ kệ tạp hóa, kệ siêu thị đến kệ để kho chứa hàng, kệ thời trang chất lượng, giá rẻ. Giữa vô vàn các mẫu kệ đó, hôm nay Thăng Long xin giới thiệu với khách hàng 3 mẫu kệ hàng tạp hóa đẹp nhất, bền nhất, được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn.

1. Giá để hàng tạp hóa dạng lưng lưới



Đây là sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất tại Thăng Long vì ưu thế giá thành rẻ lại bền đẹp. So với các mẫu kệ hàng tạp hóa khác thì kệ có nhiều ưu điểm như sau:

  • Thiết kế: tại Thăng Long, kệ lưng lưới có các mẫu từ 0,5 đến 0,8 ly để có nhiều sự lựa chon cho khách hàng. Tôn dạng lưới sẽ nhẹ hơn nên dễ dàng di chuyển, tạo tầm nhìn thoáng, rộng.
  • Chức năng: kệ có thiết kế lưng lưới thông thoáng hỗ trợ cho chủ kinh doanh thuận tiện hơn trong sắp xếp, phân loại hàng hóa, khách hàng thì dễ dàng tìm và lựa chọn sản phẩm hơn. Kệ trưng bày được rất nhiều các loại sản phẩm từ bánh kẹo, mì gói đến mỹ phẩm, đồ mẹ và bé. Ngoài ra còn có thể tận dụng những mặt lưới để treo các sản phẩm khác.
  • Màu sắc: kệ để hàng tạp hóa có 2 màu sắc chính là trắng xanh và trắng đỏ, đây là 2 màu sắc vừa đơn giản lại vừa thanh lịch, sang trọng.
  • Giá cả: đây là kệ hàng tạp hóa giá rẻ nhất, có giá trung bình từ 350.000 đến 1.850.000/bộ tùy thuộc vào kích thước, độ dày mâm, kệ đơn hay đôi mà khách hàng yêu cầu.

➤➤ Xem Các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất 2020

2. Kệ hàng tạp hóa giá rẻ tôn đục lỗ

  • Thiết kế: kệ tôn đục lỗ là mẫu kệ được gia công chi tiết nhất với hàng nghìn lỗ nhỏ đều nhau trên mặt kệ. Những khách hàng ưa thích những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao thì đây là sự lựa chọn thích hợp nhất.
  • Chức năng: các tấm tôn được ghép với nhau tạo độ chắc chắn, đảm bảo tải trọng khi trưng bày được số lượng hàng hóa lớn. Ngoài những hàng hóa tiêu dùng cơ bản thì còn có thể để đồ gia dụng, đồ điện nước.
  • Màu sắc: kệ có màu trắng, xanh, vàng, đen, hồng tùy theo sở thích khách hàng.
  • Giá cả: dao động từ 450.000 đến 2.650.000/bộ








Kệ hàng tạp hóa đục lỗ màu đen do Thăng Long sản xuất

3. Mẫu kệ hàng tạp hóa tôn liền

Kệ tôn liền là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những khách hàng ưa thích sự sang trọng, thanh lịch mà vẫn đơn giản, tự nhiên. Trong các siêu thị, cửa hàng lớn kệ tôn liền rất được ưa chuộng.
  • Thiết kế: Kệ không được gia công bất kỳ một chi tiết nào, được làm từ 100% các tấm tôn nguyên chất rất bền và chắc. Các thanh được ghép với nhau một cách chắc chắn nhưng vẫn có thể tháo rời tạo điều kiện cho việc tháo lắp một cách nhanh chóng, linh hoạt. 
  • Chức năng: đây là mẫu kệ hàng tạp hóa trưng bày được nhiều loại sản phẩm nhất từ nặng đến nhẹ, đồ điện tử, đồ gia dụng, đồ điện máy.
  • Màu sắc: có rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn nhưng với kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế và lắp đặt các loại giá kệ, Thăng Long khuyên khách hàng nên chọn màu trắng xanh để đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa.
  • Giá cả: kệ tôn liền sẽ có giá đắt nhất từ 700.000-2.750.000/bộ nhưng chất lượng lẫn hình thức đều rất xứng đáng với giá cả.



II, Lựa chọn địa điểm bán kệ hàng tạp hóa giá rẻ, uy tín.

Hiện nay, khi mua bất kỳ sản phẩm nào khách hàng cũng đều phải lo lắng về chất lượng vì hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng tràn làn, không thể kiểm soát hết được. Vậy làm thế nào để lựa chọn đúng địa chỉ mua kệ hàng tạp hóa ?

➤ Trước hết, khách hàng rất nên tìm đến những đơn vị có xưởng sản xuất riêng, hạn chế mua tại các trung gian thương mại. Như thế mới có thể đảm bảo được chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.Vì bản chất của kệ tạp hóa là để trưng bày sản phẩm trong thời gian dài nên yêu cầu rất cao về độ bền, độ thẩm mỹ lâu dài.

➤ Và với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Thăng Long khuyên chân thành khách hàng không nên ham rẻ mua kệ thanh lý hay kệ kém chất lượng vì thực chất là không hề rẻ. Bởi sau khi mua về, kệ sử dụng được trong thời gian rất ngắn, dễ hỏng hóc, xập xệ hoặc mâm trọng tải kém nên bị cong vênh, bạn lại tốn thêm nhiều chi phí để đổi kệ mới.

➤Nếu như, khách hàng vẫn chưa tìm được địa điểm nào hợp lý, thì có thể liên hệ với Thăng Long. Chúng tôi sẽ giải quyết tất cả các vấn đề mà khách hàng lo lắng ở trên, cam kết mọi sản phẩm xuất xưởng trực tiếp, không qua trung gian thương mại, bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Thăng Long ban gia ke sieu thi gia re, kệ thời trang, kệ đa năng, kệ kho hàng, uy tín, chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được giải đáp:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).






Mẫu kệ hàng tạp hóa giá rẻ bán chạy nhất 2020 Mẫu kệ hàng tạp hóa giá rẻ bán chạy nhất 2020 Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:39:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.