Nhập thiết kế lắp đặt kệ trưng bày giày dép toàn quốc

Giày dép là măt hàng bán chạy có nhu cầu mua sắm cao nên nhanh chóng thu lại vốn lãi, bởi vậy các shop giày dép ngày càng mở rộng, kéo theo nhu cầu sử dụng giày dép tăng cao.

Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến mẫu kệ trưng bày giày dép chắc chắn không nên bỏ qua nội dung dưới đây, sẽ là thông tin hữu ích cho bạn đấy nhé.

Những mẫu kệ trưng bày giày dép giá rẻ

- Kệ trưng bày giày dép siêu thị tôn lưới

Đây là mẫu kệ đảm bảo được yếu tố bền đẹp, chất lượng cao, thiết kế lưng lưới giảm được một phần nguyên liệu gia công nên có giá rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư. Ngoài việc trưng bày giày dép chúng ta có thể kết hợp các loại móc treo phụ kiện để treo giày dép như móc cài lưới, móc thanh ngang... trưng bày được nhiều sản phẩm mà không tốn nhiều diện tích. Sử dụng những chiếc kệ lưng lưới sẽ tạo ra sự thông thoáng cho những gian hàng giày dép của bạn. 


- Kệ trưng bày giày dép tôn liền

Đây là mẫu kệ có hình thức đẹp, độ bền cao rất chắc chắn, chịu được tải trọng lớn giúp người dùng trưng bày được nhiều giày dép. Mẫu kệ này tốn nhiều nguyên liệu sản xuất nên có độ bền lớn và giá thành cao hơn so với những kệ khác. 

- Kệ tôn đục lỗ trưng bày giày dép

Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu, muốn quảng cáo sản phẩm thì lựa chọn kệ tôn đục lỗ là hoàn toàn hợp lý. Bởi kệ được tôn đục lỗ được thiết kế tỉ mỉ, lưng kệ tạo ra sự thông thoáng, chúng ta cũng có thể tận dụng để gắn móc treo phụ kiện hoặc già dép, tiết kiệm diện tích. 


- Trưng bày giày dép bằng kệ v lỗ đa năng

Là mẫu kệ thiết kế đơn giản nhưng tải trọng cao, để được nhiều giày dép nhất, chúng ta cũng có thể sử dụng kệ đa năng v lỗ để giày dép văn phòng, trong gia đình, chứa giày dép trong kho. Kệ v lỗ có kishc thước nhỏ gọn, đơn giản đặt được nhiều vị trí khác nhau nên có thể tận dụng tối đa không gian trưng bày sản phẩm

Thăng Long chuyên thiết kế lắp đặt kệ trưng bày giày dép uy tín

Hiện nay công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp 4 mẫu kệ trên. Sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sáng tạo như sử dụng robot cán tạo hình, phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, nước sơn bền mịn, bám đều sáng bóng sang trọng. 

Công ty luôn có chế độ bảo hành kệ cho khách hàng yên tâm sử dụng được lâu dài hơn, luôn hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu của mình. Đồng thời còn thiết kế sáng tạo theo nhu cầu khách hàng, nên đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách. 

Trên đây là những thông tin về kệ để giày dép, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua kệ thời trang trưng bày sản phẩm nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Nhập thiết kế lắp đặt kệ trưng bày giày dép toàn quốc Nhập thiết kế lắp đặt kệ trưng bày giày dép toàn quốc Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:31:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.