Địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ số 1 thị trường

Thăng Long là địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ, uy tín đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường, được nhiều khách hàng ủng hộ và tin tưởng lâu dài.

Kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu được trong mọi siêu thị, cửa hàng, cần thiết cho việc trưng bày và sắp xếp các loại hàng hóa. Chính vì thế, trong bài viết này, Thăng Long sẽ cung cấp các thông tin cần thiết nhất để các khách hàng tham khảo và lựa chọn được kệ phù hợp nhất.

Những mẫu kệ siêu thị giá rẻ tại Thăng Long

Kệ tôn lưới


Đây là mẫu kệ xứng đáng với miêu tả vừa rẻ lại vừa đẹp. Thiết kế lưng lưới thông thoáng, tạo tầm nhìn dễ hơn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm lại không tốn nhiều nguyên liệu sản xuất, tiết kiệm chi phí nên có giá thành rẻ, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng có nguồn vốn nhỏ.Kệ có mức giá dao động từ 400.000 đến 1.850.000 đồng tùy theo loại kệ đơn, kệ đôi, kích thước, độ dày của mâm.
Kích thước tham khảo:
  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm
  • Chiều rộng kệ đơn:  Rộng 41cm (kệ mỏng dưới mỗi mâm bày hàng có 1 tăng cứng ). Rộng 49cm  (kệ dày có 2 tăng cứng chịu lực dùng bày hàng có trọng tải nặng như sữa hộp, sách báo, dầu ăn, bia rượu, nước ngọt ...)
  • Chiều rộng kệ đôi: Rộng 77cm hoặc 90cm hoặc đặt theo yêu cầu
  • Chất liệu: Chân thép hộp mâm bằng tôn sơn 2 lớp tĩnh điện
  • Số tầng bày hàng : 3,4,5, 6, 7 hoặc đặt theo 
  • Trọng tải : 70 – 90kg / tầng

Ngoài ra, Thăng Long còn nhận thiết kế kệ siêu thị mọi kích thước theo yêu cầu của khách hàng.

Kệ siêu thị tôn liền giá rẻ


Với những khách hàng ưa thích sự sang trọng, thanh lịch thì mẫu kệ tôn liền chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.Tất cả các mặt đều được làm từ những tấm tôn cao cấp nguyên chất, phun sơn tĩnh điện 2 mặt bóng mịn, làm sáng không gian. Hơn thế nữa, khi các sản phẩm được trưng bày lên kệ còn tăng tính thẩm mỹ, thu hút khách hàng.
Kệ tôn liền có kích thước tiêu chuẩn giống với kệ lưng lưới nhưng có giá đắt hơn một chút dao động từ 700.000-2.700.000. Tuy đắt hơn nhưng không vì thế mà kệ không được ưa chuộng. Rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn kệ tôn liền vì hình thức sang trọng, đẹp lại còn bền, trưng bày được cả những hàng hóa nặng như đồ gia dụng, đồ điện tử, để hàng gì cũng đẹp.

Kệ tôn đục lỗ giá rẻ


Thiết kế kệ đục lỗ được xem như là sự kết hợp của kệ lưng lưới và kệ tôn liền. Kệ được gia công chi tiết nhất với hàng nghìn lỗ nhỏ đều nhau, mặt mâm dày, chịu được hàng hóa trọng tải cao. Kệ có nhiều màu sắc đa dạng nhưng thông dụng nhất vẫn là màu trắng xanh, nhìn vừa trang nhã lại vừa sáng. Tuy nhiên, mỗi khách hàng một sở thích khác nhau, Thăng Long nhận thiết kế hoàn toàn theo sở thích của khách, có màu hồng, màu đen, miễn là khách hài lòng.

Thăng Long - địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ  nhất 2020

Khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi mua kệ tại Thăng Long vì Thăng Long có ưu thế là  một nhà sản xuất lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt kệ siêu thị. Chúng tôi kinh doanh dựa trên chất lượng và uy tín,được nhiều đối tác lớn tin tưởng như tập đoàn Viettel, hệ thống bán lẻ Vinmart, Tổng cục 5 Bộ quốc phòng.
Các loại kệ trưng bày hàng hóa, kệ kho hàng, kệ thời trang tại Thăng Long đều xuất xưởng trực tiếp, không qua bất kỳ trung gian nào nên có chất lượng đảm bảo mà giá thành lại rẻ, chính sách bảo hành số 1 thì trường trong vòng 5 năm, chính sách lắp đặt, vận chuyển chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, lớn mạnh.
Khách hàng ở tại các địa chỉ gần kho xưởng Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn cón có thể đến tận kho của chúng tôi để kiểm tra hàng trước khi mua. Chúng tôi có đủ các loại giá kệ siêu thị giá rẻ, kệ trưng bày cửa hàng mẹ và bé, kệ để giày dép,...Vui lòng liên hệ để được tư vấn và lên phương án thiết kế nhanh nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ số 1 thị trường Địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ số 1 thị trường Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:18:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.