Cung cấp kệ trồng rau chất lượng, bền đẹp

Thăng Long cung cấp kệ trồng rau chất lượng, kết cấu chăc chắn với giá cả tốt nhất. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả.

Nhu cầu sử dụng kệ trồng rau

Cuộc sống ngày càng hiện đại nhu cầu ăn uống thực phẩm sạch lại càng được người dân quan tâm. Trong đó xu hướng tự cung tự cấp, tự trồng trọt để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm ngày càng phổ biến hơn. Do đó việc tự tận dụng diện tích gia đình để làm khoảng không gian trồng rau tạo ra nguồn thực phẩm sạch là trồng rau trong thùng xốp, khay nhựa,…được xem là giải pháp hoàn hảo nhất.


Để vừa có thể trồng rau sạch mà vẫn tiết kiệm diện tích nhà ở, các hộ gia đình hiện nay đều ưa chuộng chọn mua kệ sắt v lỗ đa năng. Với kết cấu chắc chắn, loại kệ này sẽ mang lại hiệu quả cao.

Ưu điểm của kệ sắt V lỗ trồng rau

So với các loại giá kệ để làm khay trồng rau thì kệ sắt v lỗ có thể tận dụng được khoảng không ở trên, tiết kiệm được rất nhiều diện tích trồng rau sạch và dễ dàng lắp ghép với vài thao tác vô cùng đơn giản. Các chi tiết của kệ được liên kết với nhau bằng bulong,ốc vít nên bạn có thể tự lắp đặt tại nhà mà không cần thợ. Với thiết kế nhiều khay, nhiều tầng, bạn có thể để được nhiều chậu nhựa trồng rau trên kệ vừa giảm tối đa chi phí đầu tư khi bạn muốn trồng rau quy mô lớn.


Ngoài ra kệ sắt có thể thiết kế theo kiểu dạng bậc thang, dạng treo tường,... tùy theo nhu cầu sử dụng để giúp tận dụng các khoảng không gian trên cao gần tường trồng rau và hoa. Với mẫu kệ này bạn có thể yên tâm các cây trồng đều được cung cấp đủ ánh sáng, tốt sự quang hợp để rau phát triển ổn định và xanh mướt. Thiết kế gọn gàng, khoa học và không kém phần thẩm mỹ, thu hút, mẫu kệ này sẽ giúp mang đến cho gia đình bạn một không gian xanh tươi.

Mua giá kệ trồng rau ở đâu uy tín?

Là tổng kho sản xuất giá kệ nhiều năm kinh nghiệm, Thăng Long là điểm đến đáng tin cậy của quý khách hàng khi có nhu cầu mua giá kệ trồng rau chất lượng, giá tốt. Đến với Thăng Long, quý khách sẽ được tư vấn chọn mua kệ có mẫu mã, kích thước phù hợp phục vụ cho từng mục đích sử dụng tương ứng. Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo chất lượng tốt, độ bền và tính thẩm mỹ rất cao.

Hỗ trợ vận chuyển, thi công nhanh chóng đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất. Ngoài giá kệ trồng rau, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu kệ bán hàng tạp hóa, kệ giá siêu thị với mẫu mã, kích thước, tải trọng đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu biết thêm chi tiết hoặc báo giá kệ sắt v lỗ trồng rau, vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được tư vấn tốt hơn qua:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Cung cấp kệ trồng rau chất lượng, bền đẹp Cung cấp kệ trồng rau chất lượng, bền đẹp Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:49:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.