Xu hướng thiết kế sào kệ thời trang treo quần áo shop hiện nay

Sào treo quần áo shop là thiết bị quan trọng trong mỗi cửa hàng thời trang với những ưu điểm của kệ đã hỗ trợ rất nhiều việc treo đồ và quản lý cửa hàng dễ dàng hơn.

Để cửa hàng quần áo thời trang đi vào hoạt động bình thường không thể thiếu sào kệ thời trang treo quần áo. Vì khi các cửa hàng thời trang mọc lên khắp nơi, tạo nên sự cạnh tranh thị trường trong ngành lớn, để tạo ấn tượng và thu hút khách hàng thì các cửa hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn chú ý đến cách treo đồ giới thiệu sản phẩm, thiết kế không gian treo đồ ấn tượng đẹp mắt. 

Xu hướng thiết kế sào kệ thời trang treo quần áo shop hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều mẫu giá kệ treo quần áo shop để tạo nên phong cách riêng bạn phải lựa chọn những mẫu kệ thiết kế đặc biệt. Ngày nay xu hướng của nhiều chủ shop đang lựa chọn những chiếc kệ sắt thời trang để sử dụng. Đó là những chiếc giá treo, cây sào treo quần áo được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện.

Ưu điểm của kệ có khả năng chống oxy hóa nên không lo bị han gỉ hoặc mối mọt giữ được tính thẩm mỹ ban đầu, đảm bảo sử dụng được lâu dài. Là thiết bị được làm từ kim loại nên khả năng chịu tải tốt đảm bảo treo được nhiều quần áo gọn gàng và đẹp mắt. 

Và không phải cửa hàng thời trang nào cũng có đủ diện tích để treo đồ nên các chủ đầu tư cũng hướng đến những chiếc sào treo có khả năng tiết kiệm diện tích. Bởi vậy sào kệ thiết kế gắn tường hoặc hoặc giá treo giữa nhà hoặc xát tường với kiểu dáng hiện đại và sang trọng là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Những chiếc kệ này không chỉ tăng tính chuyên nghiệp mà còn tối ưu không gian treo đồ.

Những giàn treo quần áo có nhiều mẫu mã, có đủ kích thước phù hợp với mọi không gian, giá thành hợp lý nên các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Mua kệ shop thời trang uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn địa chỉ nhập khẩu và cung cấp các mẫu sào kệ treo quần áo shop nên không khó để chúng ta mua đồ. 

Nhưng để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng không rõ ràng nguồn gốc hãy đến với Thăng Long. Chúng tôi là tổng kho giá kệ thời trang có kinh nghiệm 10 năm sản xuất và lắp đặt những mẫu kệ treo đồ cho các cửa hàng thời trang toàn quốc. 

Uy tín - chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu hàng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, báo giá gốc không qua trung gian. Luôn tư vấn hỗ trợ khách hàng, giúp khách hàng có được phương án tối ưu và hiệu quả nhất. Bên cạnh giá kệ còn có móc treo quần áo cho shop, móc trưng bày phụ kiện giúp các bạn kết hợp lựa chọn tốt hơn. 

Thông tin liên hệ mua hàng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Xu hướng thiết kế sào kệ thời trang treo quần áo shop hiện nay Xu hướng thiết kế sào kệ thời trang treo quần áo shop hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:59:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.