Kích thước kệ trưng bày tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Giá kệ trưng bày là thiết bị cần có trong mỗi cửa hàng và siêu thị hiện nay, nhưng để làm cho không gian chuyên nghiệp cũng như tối ưu phải chọn được kích thước hợp lý. 

Việc lựa chọn kích thước kệ trưng hàng hóa cho cửa hàng hoặc siêu thị của mình rất quan trọng, vì nó tạo nên sự cân đối cho không gian, cũng như đem đến sự sự chuyên nghiệp cho không gian bán hàng của bạn. 
Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn kích thước kệ bán hàng sau đây Thăng Long sẽ cung cấp kích thước kệ trưng bày tiêu chuẩn. 
Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì những nội dung dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn. 

Kích thước tiêu chuẩn của giá kệ trưng bày

- Chiều cao

1m2, 2m5 và 1m8 là chiều cao phù hợp của kệ bán hàng tạp hóa, kệ bày hàng siêu thị cao được sử dụng phổ biến, có thể lắp đặt nhiều không gian khác nhau.

Đối với cửa hàng rộng nhà cung cấp sẽ thiết kế những chiếc kệ phi tiêu chuẩn 2m1 và 2m5.

- Chiều dài
70cm, 90cm, 1m2 là chiều dài phù hợp nên sử dụng, để biết được cửa hàng của mình phù hợp với chiều dài bao nhiêu cách tốt nhất là các bạn nên đo mặt bằng.

- Chiều rộng

Đối với kệ đơn siêu thị chọn kệ có chiều rộng 41 - 40cm
Đối với kệ đôi siêu thị chọn chiều rộng 77 - 90cm

- Mặt kệ

Mặt kệ trên chọn dàu 30cm hoặc 35cm
Mặt kệ đáy cần dàu 35cm hoặc 45cm

- Độ dày mặt kệ: 0,5cm - 0,8cm

Trên dây những kích thước phổ biến cũng là tiêu chuẩn phù hợp với nhiều không gian bán hàng. Trường hợp những mặt bằng phức tạo nhà cung cấp sẽ thiết kế kích thước phi tiêu chuẩn để tối ưu được không gian bày hàng hóa. 

Hiện nay giá kệ Thăng Long đang trực tiếp sản xuất các giá kệ trưng bày hàng hóa với kích thước kệ tiêu chuẩn, kệ siêu thị, kích thước kệ tạp hóa và kích thước kệ kho hành. Với nhiều mẫu mã giá thành hợp lý nếu các bạn có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ theo thôn tin dưới đây để được tư vấn nhé. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Kích thước kệ trưng bày tiêu chuẩn là bao nhiêu? Kích thước kệ trưng bày tiêu chuẩn là bao nhiêu? Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:45:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.