Kê siêu thị trưng bày giày dép giá rẻ cho không gian bán hàng

Kệ để giày dép bán hàng là một trong những mẫu kệ làm mưa làm gió trên thị trường và được các chủ shop kinh doanh cũng như gian hàng bán giày dép lựa chọn. Với thiết kế hiện đại, chất lượng tốt nhất, mẫu kệ này hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng hơn cả mong đợi.

Kệ siêu thị trưng bày giày dép có thể nói là thiết bị giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng nhất. Sở hữu nhiều ưu điểm hiện đại, mâm tầng có khả năng chịu tải trọng cao cùng công nghệ phun sơn tĩnh điện, mẫu kệ này sẽ giúp trưng bày được nhiều mẫu giày dép đẹp hơn, tạo ra không gian mua sắm chuyên nghiệp và thẩm mỹ nhất. Kệ có độ bền tốt, giá cả hợp lý nên được các shop ưu chuộng.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm
  • Kệ chia 2 loại : kệ đơn để áp tường và kệ đôi hai mặt để giữa nhà.
  • Chiều cao: 1.2m/ 1.5m/ 1.8m/ 2m/ 2.1m/ 2.4m.
  • Chiều dài : 0.7m/ 0.9m/ 1.2m/ 1.5m ...
  • Chiều rộng: 0.3m
  • Số tầng để hàng : 3-7 tầng

Mua kệ siêu thị bày giày dép giá rẻ tại Thăng Long

Nhu cầu sử dụng kệ siêu thị trưng bày giày dép trưng trong các cửa hàng ngày càng phổ biến do đó không quá khsó để bạn có thể tìm thấy một địa chỉ mua kệ trên thị trường. Tuy nhiên với sự đa dạng cả về chất lượng và giá thành này chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua kệ từ những đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp, không mua qua bên thứ ba. 


Là đơn vị sản xuất giá kệ siêu thị đã có trên 10 năm kinh nghiệm, Thăng Long hiện là địa chỉ mua kệ trưng bày giày dép chất lượng và uy tín hàng đầu. Chúng tôi hiện đã và đang là đối tác cung cấp giá kệ cho rất nhiều cửa hàng thời trang, giày dép, nhưng gian hàng thời trang trong các siêu thị trên cả nước.

Lựa chọn Thăng Long quý khách không chỉ mua được giá bán trực tiếp từ nhà máy sản xuất mà hơn nữa các mẫu giá kệ giày dép tại đây đều đươc bảo hành 5 năm, chế độ hậu mãi lâu dài. Và điều quan trọng là bạn được tư vấn những mẫu giá kệ phù hợp để trưng bày giày dép đẹp nhất. Mọi thắc mắc và nhu cầu hỗ trợ về sản phẩm của chúng tôi xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Kê siêu thị trưng bày giày dép giá rẻ cho không gian bán hàng Kê siêu thị trưng bày giày dép giá rẻ cho không gian bán hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.