Chia sẻ mẹo mua kệ nhà kho tiết kiệm điện tích và chi phí

Giá kệ nhà kho có công dụng giúp sắp xếp, phân loại bảo quản và quản lý hệ thống nhà kho, nhà xưởng thuận tiện và hiệu quả. 

Ke kho đã trở thành một thiết bị quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt, sản xuất phát triển kinh tế xã hội. Vì vậy hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ lưu trữ hàng hóa ra đời với kiểu dáng, kích thước và giá thành phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm mua giá kệ để hàng hóa trong kho xưởng tốt nhất, tổng kho giá kệ số 1 Việt Nam - Thăng Long chia sẻ một số mẹo mua kệ kho tiết kiệm diện tích và chi phí, các bạn hãy tham khảo nhé. 

Mẹo mua kệ kho hàng tốt nhất

  • Dựa vào diện tích nhà kho:
Đây là cách giúp bạn tiết kiệm diện tích kho hàng hiệu quả nên rất quan trọng, kích thước càng chính xác càng dễ thiết kế làm cho kho hàng càng chuyên nghiệp. Bởi mỗi kho xưởng có kích thước cao, rộng, dài khác nhau nên để chọn mẫu kệ phù hợp làm cho không gian khoa học nên đo diện tích mặt bằng lắp đặt trước tiên.
  • Chọn tải trọng của kệ phù hợp với hàng hóa:
Mỗi nhà kho xưởng có nhu cầu chứa hàng hóa có tải trọng khác nhau, sức chứa của mỗi mẫu kệ cũng không giống nhau. Nên cần tính toán tải trọng của từng hàng hóa để chọn kệ phù hợp. Như vậy mới giúp bạn để được nhiều mặt hàng gọn gàng, tránh việc nhanh chóng bị biến dạng xuống cấp do chứa thông số cho phép. 


Việc chọn tải trọng kệ phù hợp với hàng hóa cũng là cách kéo dài tuổi thọ của kệ, tránh bị sập hư hỏng kệ do sử dụng sai thông số, vượt quá thông số cho phép của kệ.
  • Dựa vào hình thức xuất nhập hàng hóa:
Tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên dễ dàng xuất nhập hàng hóa hiệu quả, tiết kiệm thời gian, hạn chế được việc rủi ro như mất mát hàng hóa, cũng như đảm bảo an toàn. 


Nếu các bạn nắm được 3 mẹo nhỏ này thì việc chọn được mẫu kệ phù hợp mặt bằng, tạo ra không gian kho hàng chuyên nghiệp không khó. 

Là một công ty có quy mô phân phối kệ để hàng trên toàn quốc, chúng tôi hiểu được nhu cầu sử dụng của khách. Luôn tư vấn tận tình đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng lựa chọn sử dụng. 

Nếu các bạn cần mua kệ chứa hàng trong kho hoặc kệ trưng bày hàng hóa chất lượng, mẫu mã phong phú thiết kế hiện đại với giá hợp lý, chọn Thăng Long là hợp lý nhất. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Chia sẻ mẹo mua kệ nhà kho tiết kiệm điện tích và chi phí Chia sẻ mẹo mua kệ nhà kho tiết kiệm điện tích và chi phí Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:40:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.