Xu hướng thiết kế kệ bán hàng siêu thị hiện nay

Khi nhu cầu mua sắm ngày càng phát triển thì các đại lý bán buôn bán lẻ, các cửa hàng siêu thị mở ra ngày càng nhiều. Tạo ra sự cạnh tranh thị trường bán hàng lớn, chưa kể không phải mô hình siêu thị nào cũng có đủ diện tích để trưng bày hàng hóa thoải mái vậy nên giá kệ bán hàng siêu thị đã ra đời.

Thiết bị thông minh này trở thành người bạn quen thuộc trong mọi siêu thị và cửa hàng tạp hóa, nếu không có kệ bán hàng siêu thị  bạn sẽ không có không gian gọn gàng, chuyên nghiệp thu hút khách hàng. 

Xu hướng sử dụng thiết kế kệ bán hàng siêu thị hiện nay

Nhu cầu của các chủ đầu tư hiện nay đang hướng đến những chiếc kệ có thể tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí. Do đó xu hướng thiết kế kệ trưng bày hàng hóa hiện nay chính là đề cao sự linh hoạt, sử dụng đơn giản có khả năng tối ưu không gian những vẫn đảm bảo tạo ra sự thông thoáng, để được nhiều hàng hóa ngăn nắp để khách hàng quan sát và thoải mái lựa chọn. 

Đáp ứng được những nhu cầu này có lẽ không có mẫu kệ nào tốt hơn kệ sắt siêu thị, những chiếc kệ được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, có khả năng chống oxy hóa, không lo ngại vấn đề trầy xước, han rỉ mối mọt và ẩm mốc. 

Làm từ chất liệu kim loại bên độ bền đảm bảo, tải trọng tốt đảm bảo chứa được nhiều hàng hóa, chưa kể kệ có nhiều kích thước khác nhau, lắp ghép linh hoạt từ các chi tiết với nhau nên sử dụng linh hoạt. Dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa các mâm tầng của kệ sao cho phù hợp nhất, nên tăng khả năng tối ưu không gian chứa hàng. Những mô hình bán lẻ có diện tích hạn chế thì dùng kệ trưng bày sản phẩm này là lựa chọn thông minh giảm chi phí mở rộng mặt bằng, và chi phí mua kệ để hàng. 


Nếu so với những chiếc kệ bán hàng làm tư gỗ, inox hay nhựa hoặc tủ kích thì hiển nhiên kệ sắt sơn tĩnh điện có sự vượt trội hơn hẳn. 

Vì thế xu hướng sử dụng, thiết kế những chiếc kệ bán hàng tạp hóa, kệ để hàng siêu thị tăng cao cũng là điều dễ hiểu đúng không nào.  

Chưa kể giá thành của kệ hợp lý, sử dụng được lâu dài, lại có nhiều đơn vị cung cấp nên rất dễ mua hàng. 

Địa chỉ uy tín đáng để mua kệ trưng bày siêu thị hiện nay


Nếu bạn đã trên dưới 1 lần tìm mua kệ trưng bày hàng hóa chắc chắn sẽ thấy những sản phẩm của Thăng Long - tổng kho giá kệ số 1 tại thị trường Việt hiện nay. Công ty là một đơn vị đi đầu trực tiếp và phân phối những mẫu kệ chất lượng, rõ ràng nguồn gốc đến khách hàng, với chi phí hợp lý, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh sản xuất theo những kích thước có sẵn công ty còn thiết kế theo yêu cầu khách hàng với kích thước phi tiêu chuẩn. 

Với hệ thống chi nhánh trên toàn quốc và văn phòng chính tại 3 miền Bắc - Trung - Nam thuận tiện vận chuyển lắp đặt cho khách hàng ở bất cứ đâu. 

Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Xu hướng thiết kế kệ bán hàng siêu thị hiện nay Xu hướng thiết kế kệ bán hàng siêu thị hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:43:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.