Lắp đặt giá kệ kho hàng giá rẻ tại Thái Nguyên

Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng giá kệ nhà kho tại Thái Nguyên tăng cao, bởi các khu công nghiệp ngày càng mở rộng, giá kệ kho là giải pháp lưu trữ và quản hàng hóa tốt nhất. 

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và lắp đặt giá kệ trên cả nước Thăng Long đã trở thành địa chỉ uy tín cung cấp nhiều mẫu kệ nhà kho giá rẻ chất lượng tại Thái Nguyên

Ưu điểm kệ lưu trữ kho tại Thái Nguyên

Là thiết bị được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện nên ưu điểm đầu tiên là chống oxy hóa, chống mối mọt và han gỉ, kệ có khả năng chống ẩm mốc. Giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng được lâu dài, tiết kiệm được chi phí đầu tư kệ. 
Những mẫu kệ sắt kho hàng này đều thiết kế lắp ráp linh hoạt từ các thanh sắt, thép, kết nối với nhau bằng bulong, ốc vít, thanh ngang rất kiên cố và vững chắc. 
Tải trọng kệ lớn có thể chứa được nhiều hàng hóa khác nhau, tăng khả năng tối ưu không gian chứa hàng. 
Nhờ có nhiều chủng loại thiết kế theo kiểu dáng hiện đại nên có nhiều lựa chọn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

Mẫu kệ lưu trữ kho tại Thái Nguyên

  • Kệ đa năng v lỗ
Tải trọng 60 - 150kg / tầng sàn phù hợp với những hàng hóa tải trọng nhẹ, được lựa chọn sử dụng phổ biến trong các nhà kho nhỏ hẹp như kho gia đình, kho văn phòng, kho dược...
  • Kệ trung tải
Là dòng kệ để những hàng hóa tải trọng trung bình từ 200 - 500 kg / tầng sàn, được sử dụng phổ biến trong các kho xưởng khu công nghiệp vừa và nhỏ.
  • Kệ hàng nặng
Là dòng kệ đa năng có thể chứa được mọi loại hàng hóa từ nhẹ đến nặng, hàng cồng kềnh kích thước lớn. Mỗi tầng sàn chứa được 500 - 1200kg hàng hóa, tiết kiệm được nhiều diện tích kho xưởng.
Bên cạnh thiết kế lắp đặt kệ kho hàng chúng tôi còn kệ bán hàng siêu thị giá rẻ, kệ hàng tạp hóa, kệ thời trang. Các bạn có nhu cầu tư vấn và đặt hàng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội Khu vực

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Lắp đặt giá kệ kho hàng giá rẻ tại Thái Nguyên Lắp đặt giá kệ kho hàng giá rẻ tại Thái Nguyên Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:21:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.