Bán kệ kho hàng tại Tuyên Quang giá tốt

Tổng kho giá kệ Thăng Long phân phối trực tiếp nhiều mẫu kệ kho hàng tại Tuyên Quang giá tốt, thiết kế hiện đại, bền đẹp đáp ứng được nhu cầu sử dụng mọi kho lưu trữ.

Nếu các bạn cũng đang cần mua kệ nhà kho tại Tuyên Quang hãy tìm hiểu giá thành của sản phẩm trong chia sẻ dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của kệ kho tại Tuyên Quang

- Không chỉ cung cấp nhiều mẫu kệ từ kệ để hàng nhẹ đến kệ để hàng nặng, mà kệ kho này còn được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Với kiểu dáng hiện đại, thiết kế kiên cố vững chắc đảm bảo an toàn khi lưu trữ hàng hóa.

- Chưa kể kệ được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp tăng khả năng chống oxy hóa, chống ẩm mốc và mối mọt, màu sắc sáng mịn sang trọng.

- Toàn bộ các mẫu kệ kho hàng này đều có kết cấu lắp ráp linh hoạt, dễ dàng vận chuyển và sử dụng, có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các mâm để hàng sao cho hiệu quả và tối ưu nhất.

Tại sao kệ kho hàng tại Tuyên Quang lại có giá tốt

Thăng Long là một đơn vị trực tiếp phân phối các mẫu kệ để kho hàng tại Tuyên Quang nói riêng và các toàn quốc nói chung. Điều này đã giải quyết được vấn đề thời gian và chi phí trung gian, tiết kiệm được một khoản đầu tư không hề nhỏ. Vậy nên lựa chọn mua hàng tại xưởng hoặc không thương mại là điều tiết kiệm chi phí đầu tư.

Với hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, luôn nghiên cứu những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Các mẫu kệ luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng, mẫu mã, kích thước, giúp tiết kiệm không gian kho xưởng chứa hàng.

Hình ảnh lắp đặt kệ kho tại Tuyên Quang




Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được mẫu kệ phù hợp, tiết kiệm được chi phí đầu tư và đem lại hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh cung cấp kệ kho thì Thăng Long còn có kệ bán hàng tạp hóa, kệ bày hàng siêu thị và kệ thời trang ... Các bạn quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội Khu vực
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Bán kệ kho hàng tại Tuyên Quang giá tốt Bán kệ kho hàng tại Tuyên Quang giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.