Mua kệ trưng bày shop thời trang giá rẻ ở đâu?

Giá kệ trưng bày shop thời trang là thiết bị có vai trò quan trọng trong các shop quần áo, cửa hàng thời trang. 

Nếu bạn cũng đang cần những chiếc kệ trưng bày shop thời trang chất lượng, giá tốt dùng cho cửa hàng của mình thì hãy để Thăng Long giúp bạn nhé. 

Vai trò của kệ trưng bày shop thời trang 

Kệ trưng bày thời trang đóng vai trò quan trọng trong các shop thời trang, là một thiết bị đa năng trong cửa hàng thời trang. Chúng giúp bạn treo quần áo gọn gàng, trưng bày phụ kiện giày dép, mũ món đẹp mắt và thuận tiện cho khách hàng tìm mua và thử đồ hơn. 

Một cửa hàng quần áo hoặc giày dép, phụ kiện chuyên nghiệp và hiện đại không thể vắng mặt những chiếc kệ trưng bày trong shop. 

Địa chỉ mua giá kệ bày shop thời trang 

Ngày nay nhu cầu sử dụng những chiếc kệ tinh tế và thẩm mỹ trong các cửa hàng quần áo thời trang tăng cao. Vì thế không thiếu địa chỉ bán giá kệ thời trang, nhưng để cần tìm một địa chỉ uy tín và có nhiều sản phẩm, nhiều mẫu mã để mình có nhiều sự lựa chọn hơn. Tăng tỉ lệ chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp với không gian của mình. 

Với nhiều năm kinh doanh giá kệ cho các shop thời trang, Thăng Long trực tiếp sản xuất các mẫu kệ treo quần áo, kệ trưng bày giày dép phụ kiện. Với hàng trăm mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, toàn bộ giá kệ treo đồ shop thời trang đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện, một số kết hợp gỗ công nghiệp. Thiết kế lắp đặt linh hoạt thuận tiện trong quá trình di chuyển và thay đổi vị trưng bày, có khả năng tối ưu không gian treo đồ trong cửa hàng rất lớn. 

Bên cạnh sản xuất hàng loạt theo kích thước tiêu chuẩn chúng tôi còn nhận tư vấn và thiết kế theo khách hàng yêu cầu. 

Chúng tôi cung cấp sản phẩm tại kho xưởng với mức giá ưu đãi là giá gốc nên giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư sản phẩm. 

Không chỉ cung cấp giá kệ treo đồ trong cửa hàng quần áo, chúng tôi còn phân phối nhiều mẫu móc treo phụ kiện shop, móc treo quần áo inox giá rẻ nên khách hàng có thể tham khảo thêm khi lựa chọn mua hàng. 

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây là thông tin hữu ích dành cho các bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những mẫu kệ trưng bày cửa hàng thời trang đẹp nhất, giá tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com 
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng 
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Mua kệ trưng bày shop thời trang giá rẻ ở đâu? Mua kệ trưng bày shop thời trang giá rẻ ở đâu? Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:58:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.