Thăng Long cung cấp kệ để hàng tạp hóa trên toàn quốc

Công ty giá kệ Thăng Long là một trong những địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối giá kệ để hàng tạp hóa đảm bảo chất lượng giá thành hợp lý trên cả nước. 

Hiện nay Thăng Long đang cung cấp các dòng kệ để hàng bao gồm: kệ nhà kho, kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa và kệ thời trang, được thiết kế đa dạng mẫu mã đảm bảo chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về kệ để hàng tạp hóa của Thăng Long

Đặc điểm kệ bày hàng tạp hóa Thăng Long 

Những chiếc kệ để hàng tạp hóa được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện có khả năng chống thấm chống mối mọt giúp kéo dài tuổi thọ của kệ. Nhờ làm từ chất liệu tốt nên kệ rất bền và vững chắc khi để khi sử dụng sẽ an toàn hơn. Kệ sắt để hàng tạp hóa có tải trọng cao, đảm bảo trưng bày được nhiều hàng hóa vẫn gọn gàng và bắt mắt.


Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn có tính thẩm mỹ cao, bởi được thiết kế tinh tế màu sắc hài hòa với 3 màu chính là màu trắng sữa, màu xám và màu đen có thể phối với tất cả các màu khác nhau, khi để đồ sẽ làm cho các sản phẩm nổi bật hơn. 

Kệ để hàng tạp hóa có kết cấu linh hoạt, dễ dàng lắp đặt làm theo ý muốn nâng lên hạ xuống theo ý muốn khi sử dụng, sao cho phù hợp với không gian và nhu cầu để đồ, rất thuận tiện. Chưa kệ Thăng Long cung cấp các mẫu kệ với nhiều kích thước khác nhau khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với không gian, có thể tiết kiệm diện tích bày hàng. 

Không chỉ đảm bảo được chất lượng, thiết kế bền đẹp mà kệ để hàng của công ty Thăng Long còn có giá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, bởi công ty trực tiếp sản xuất và phân phối không phải qua khâu trung gian không phát sinh thêm các chi phí khác. 

Ngoài cung cấp sản phẩm chất lượng giá tốt đơn vị còn có dịch vụ tư vấn thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ để hàng miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tối ưu không gian nhất.

Những đặc điểm trên cũng là ưu điểm vốn có của giá kệ Thăng Long và đây cũng chính là lý do khiến cho khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của công ty. 

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển thương hiệu kệ để hàng của Thăng Long đã khả định được mình trên thị trường. Vươn lên trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng cả nước có nhu cầu sử dụng giá kệ bày hàng lựa chọn. 

Nếu các bạn cũng đang có ý định mở cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị bán hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Thăng Long cung cấp kệ để hàng tạp hóa trên toàn quốc Thăng Long cung cấp kệ để hàng tạp hóa trên toàn quốc Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:22:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.