Tại sao nên chọn địa điểm khi mở cửa hàng tạp hóa

Trong kinh doanh địa điểm là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển, một cửa hàng có ăn nên làm ra hay không một phần dựa vào vị trí của cửa hàng. 

Đây cũng là một trong những lý do khiến cho các chủ cửa hàng phải tìm hiểu thật kỹ những địa điểm nào phù hợp để mở cửa hàng tạp hóa. Để hiểu rõ hơn hãy cùng tìm hiểu những chia sẻ thú vị dưới đây nhé. 

Lý do nên chọn địa điểm mở cửa hàng tạp hóa

Thường các cửa hàng tạp hóa sẽ cung cấp những mặt hàng thiết yếu, gần gũi với cuộc sống sinh hoạt của người dân, nên nhu cầu mua sắm không phải là nhỏ. Nhưng nếu cửa hàng của bạn ở những nơi vắng vẻ ít người qua lại sẽ không ai biết được bạn bán gì, đồng thời cũng không tiện đường qua lại để vào cửa hàng của bạn. 
Một cửa hàng không gần khu dân cư sẽ vắng khách cửa hàng của bạn khó tránh khỏi tình trạng ế hàng, tồn hàng và không có doanh thu và bị lỗ dẫn đến đóng cửa. 

Chọn địa điểm bán hàng là yếu tố quan trọng quyết định không nhỏ đến sự thành công và phát triển của mô hình kinh doanh của bạn. Cũng chính vì lý do này mà trước khi mở cửa hàng, siêu thị các nhà đầu tư tìm luôn tìm người tư vấn chọn vị trí có tiềm năng để mở cửa hàng.

Vậy chọn địa điểm mở cửa hàng như thế nào?

Những vị trí có nhu cầu trao đổi hàng hóa cao là nơi tập trung đông dân cư như khu tập thể, trường học, cơ quan... Để tránh sự cạnh tranh cao thì nên tránh xa khu chợ truyền thống và các siêu thị, vì 2 nơi này rộng rãi thông thoáng, khách hàng sẽ được tự do thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưu thích. Bên cạnh đó cũng nên tránh các ngõ ngách sâu trong ngõ không có nhiều người qua lại, hoặc ngoài đường phân cách, hay đường một chiều không thuận tiện và khách hàng sẽ rất ngại khi đi đến cửa hàng. 

Để giúp khách hàng thoải mái khi mua sắm và không ngại vào cửa hàng của bạn thì nên mở cửa hàng ở những nơi có chỗ để xe cho khách.

Trên đây chính là những lý do nên tìm một địa điểm thuận lợi khi mở cửa hàng tạp hóa và một số lưu ý cơ bản khi bạn xác định bán hàng tạp hóa. Mong rằng sẽ giúp cho kế hoạch kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mà chưa có nhiều kinh nghiệm hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn thiết kế và lắp đặt các mẫu kệ để hàng tạp hóa, kệ siêu thị tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Tại sao nên chọn địa điểm khi mở cửa hàng tạp hóa Tại sao nên chọn địa điểm khi mở cửa hàng tạp hóa Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:17:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.