Mách nhỏ một vài bí quyết chọn mua kệ để hàng siêu thị chất lượng

Bạn đang tìm kiếm mẫu kệ để hàng siêu thị chất lượng để trưng bày hàng hóa cho đơn vị của mình? Hãy cùng tham khảo bài viết đây của Thăng Long để có đán chính xác cho câu hỏi này nhé.

Kệ để hàng siêu thị là thiết bị trưng bày hàng hóa vô cùng quan trọng trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa hiện nay. Không chỉ giúp trưng bày hàng hóa, sản phẩm, thiết bị này còn giúp mang đến không gian trưng bày hàng hóa chuyên nghiệp, thuận tiện hơn trong việc quản lý, kiểm soát hàng hóa và thuận tiện cho việc mua hàng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang kinh doanh siêu thị và muốn sở hữu nhưng chiếc kệ siêu thị chất lượng nhưng chưa biết nên chọn kệ như thế nào? Cùng theo dõi bài viết sau đây của Thăng Long để dễ dàng lựa chọn được mẫu kệ phù hợp cho mặt hàng trưng bày của mình nhé.

Chọn kệ theo chất liệu

Bí quyết đầu tiên bạn cần quan tâm khi mua kệ để hàng siêu thị chính là chọn mua kệ theo chất liệu, vật liệu sản xuất giá kệ. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng kệ kém chất lượng, kệ có nguồn gốc từ Trung Quốc, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả sử dụng, độ bền cũng như tuổi thọ của giá kệ trong quá trình trưng bày hàng hóa.


Kệ để hàng siêu thị chất lượng thông thường sẽ được làm từ sắt thép cao cấp, độ dày tiêu chuẩn, các chi tiết đều được phun sơn, bề mặt bóng mịn đảm bảo kết cấu chắc chắn, an toàn trong quá trình lắp đặt. Tuy nhiên tùy vào số lượng, đặc điểm, khối lượng hàng hóa mà bạn cần trưng bày sẽ lựa chọn được mẫu kệ phù hợp.

Chọn kệ theo thiết kế

Tùy thuộc vào quy mô, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn kệ để hàn siêu thị có thiết kế, kiểu dáng phù hợp nhất. Hiện nay trên thị trường, kệ siêu thị có các loại cơ bản là kệ đơn, kệ đôi, kệ tôn đột lỗ, kệ tôn lưới, kệ lưng lưới với kích thước, mâm tầng đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra khách hàng cũng cần lưu ý không gian siêu thị và mặt hàng trưng bày để có thể đưa ra phương án chọn mua kệ tối ưu nhất.


Chọn kệ theo tải trọng hàng hóa

Tải trọng của hàng hóa trưng bày sẽ là tiêu chuẩn để bạn có thể dễ dàng chọn mua được kệ phù hợp nhất. Điều này không chỉ đảm bảo khả năng trưng bày, độ bền của kệ mà còn giúp đơn vị của bạn tiết kiệm tối đa chi phí một cách đáng kể. Nếu là mặt hàng nặng như dầu ăn, sữa, bia rượu, gạo thì bạn nên chọn kệ dày như giá kệ sắt v lỗ có khả năng chịu tải tốt để tránh làm kệ bị cong vênh, xuống cấp,.. Ngược lại với các mặt hàng nhẹ như giấy, bánh kẹo, đồ gia dụng,... thì bạn có thể chọn kệ loại mỏng, khả năng chịu tải trọng kém hơn.


Trên đây là một vài bí quyết chọn mua kệ để hàng siêu thị chất lượng hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua kệ phù hợp với không gian siêu thị, mặt hàng trưng bày giúp mang đến không gian mua sắm chuyên nghiệp đồng thời góp phần không nhỏ trong việc nâng cao doanh số bán hàng. Không chỉ trong trưng bày hàng hóa của siêu thị mà trong quá trình chọn mua kệ để hàng tạp hóa, mua kệ kho hàng bạn cũng cần đáp ứng các tiêu chí trên để đảm bảo hiệu quả sử dụng tối đa nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Mách nhỏ một vài bí quyết chọn mua kệ để hàng siêu thị chất lượng Mách nhỏ một vài bí quyết chọn mua kệ để hàng siêu thị chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.