Địa chỉ mua kệ sắt đa năng giá rẻ uy tín

Giá kệ đa năng là xu hướng lựa chọn của rất nhiều nhà kho, văn phòng và cửa hàng tạp hóa hiện nay. Thiết bị đem lại nhiều thuận lợi trong việc trưng bày, lưu trữ hàng hóa.

Kệ sắt đa năng được làm từ sắt v lỗ có độ bền vững, được phun sơn tĩnh điện tăng tính thẩm mỹ và khả năng chống han gỉ, chống mối mọt rất tốt, có thể nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Kệ v lỗ có nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế khoa học, kiểu dáng mâm tầng xếp tầng chồng lên nhau giúp tận dụng không gian để đồ nhằm hạn chế chiếm nhiều diện tích, tiết kiệm diện tích lưu trữ hàng hóa.

Khả năng lưu trữ hàng của kệ đa năng mỗi tầng lên đến 150kg, giúp người dùng thoải mái sắp xếp hàng hóa một cách gọn gàng, làm cho không gian thoáng và rộng rãi hơn.

Kệ có nhiều tính năng có thể ứng dụng nhiều lĩnh vực để hàng hóa như

- Làm kệ để hồ sơ tài liệu

- Làm kệ để văn phòng phẩm

- Làm kệ trưng bày hàng hóa

- Làm kệ để vật liệu xây dựng, kệ để đồ kim khí...

- Kệ kho hàng nhẹ...

Đơn vị bán kệ sắt đa năng v lỗ giá rẻ 

Với lợi thế trực tiếp sản xuất và cung cấp giá kệ kho hàng trên toàn quốc, Thăng Long trở thành đơn vị uy tín cung cấp nhiều mẫu kệ v lỗ đa năng có mẫu mã hiện đại, thiết kế linh hoạt dễ sử dụng

Đến với Thăng Long các bạn sẽ được tư vấn đưa ra giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất, được thoải mái lựa chọn kích thước, màu sơn kệ theo nhu cầu sử dụng, toàn bộ kệ đều được bảo hành rõ ràng, nhiều hình thức thanh toán và các chi nhánh văn phòng từ Bắc vào Nam rất thuận lợi mua hàng, tiết kiệm thời gian vận chuyển lắp đặt.

Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu mua ke v lo da nang để hàng, bảo quản hoặc trưng bày hàng hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá kệ đa năng sớm nhất nhé. 
Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ mua kệ sắt đa năng giá rẻ uy tín Địa chỉ mua kệ sắt đa năng giá rẻ uy tín Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:43:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.