Kệ siêu thị Đà Nẵng hỗ trợ lắp đặt tại nhà

Trong thời gian gần đây nhu cầu sử dụng giá kệ bán hàng siêu thị tại Đà Nẵng tăng cao, bởi nhu cầu mua sắm làm cho mật độ các cửa hàng tạp hóa và siêu thị dày đặc.

Là một đơn vị có hệ thống văn phòng cung cấp giá kệ từ Bắc vào Nam Thăng Long đã đẩy mạnh phân phối hệ thống giá kệ để hàng hóa, cụ thể là kệ siêu thị tại Đà Nẵng hỗ trợ lắp đặt tại nhà cho người dân. 

Những lợi ích khi mua kệ siêu thị tại Đà Nẵng với Thăng Long

Khác với những đơn vị bán giá kệ khác công ty giá kệ Thăng Long đã có kinh nghiệm trên 10 năm phân phối các mẫu kệ để hàng từ kệ kho, kệ trưng bày hàng hóa, đến kệ thời trang nhiều phụ kiện hỗ trợ bán hàng khác. 

Tại Đà Nẵng Thăng Long đã mở một văn phòng lớn tại Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê để tạo điều kiện thuận lợi phục vụ cho khách hàng ở Đà Nẵng nói riêng và khách hàng ở duyên hải miền Trung nói chung được hiệu quả và tốt hơn. Tiết kiệm được thời gian vận chuyển lắp đặt, thậm chí khách hàng có thể qua trực tiếp văn phòng để kiểm tra và lựa chọn sản phẩm ưng ý. 

Với lợi thế này công ty đã tạo điều kiện để khách hàng thoải mái và yên tâm sử dụng các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty, tiêu biểu là hỗ trợ lắp đặt tại nhà cho những trường hợp phức tạp hoặc đơn hàng lớn và khoảng cách gần thuận tiện… 

Các bạn có thể tham khảo một số hình ảnh về các dự án từ lớn đến nhỏ mà giá kệ Thăng Long setup cho các siêu thị và cửa hàng ở khu vực Đà Nẵng.




Tuy nhiên không chỉ thuận lợi về vị trí mà đơn vị còn có nhiều ưu thế về sản phẩm đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp đầy đủ kích thước phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn hỗ trợ tư vấn và đưa ra những phương án tiết kiệm và tối ưu nhất cho khách hàng sử dụng hiệu quả. 

Như vậy có thể thấy tổng công ty giá kệ Thăng Long chính là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua gia ke sieu thi trưng bày hàng hóa. Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu mở siêu thị hoặc mở cửa hàng tạp hóa cần thiết kế mặt bằng lắp đặt giá kệ bày hàng hãy liên hệ với công ty theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Kệ siêu thị Đà Nẵng hỗ trợ lắp đặt tại nhà Kệ siêu thị Đà Nẵng hỗ trợ lắp đặt tại nhà Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:04:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.