Mẫu kệ trưng bày hàng hóa ngày tết

Thăng Long là người bạn đồng hành của các chủ cửa hàng tạp hóa và siêu thị mini trên toàn quốc, bởi chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp giá kệ trưng bày hàng hóa giá rẻ chất lượng trên cả nước.

Nếu bạn đang muốn tìm mẫu kệ phù hợp để trưng bày hàng hóa trong dịp tết này thì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. 

Như thường lệ cứ mỗi dịp tết đến hàng hóa trong các cửa hàng tạp hóa và siêu thị trở nên phong phú và đa dạng hơn, số lượng hàng hóa cũng tăng lên nhiều hơn những ngày thường. Bởi nhu cầu mua sắm của người dân trong những ngày tết tăng cao. Để trưng bày hàng hóa gọn gàng và đẹp mắt các chủ cửa hàng rất cần giá kệ trưng bày hàng tết. 

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối kệ để hàng nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín đáng tin cậy. Với sức cạnh tranh lớn như hiện nay không ít đơn vị sử dụng chiêu trò bán sản phẩm giá rẻ nhưng kém chất lượng, đánh vào tâm lý của khách hàng. Nếu thiếu hiểu biết và ham rẻ mua phải những giá kệ kém chất lượng này rất lãng phí và tốn kém.

Vậy đâu mới là nơi đáng tin cậy để mua kệ bày hàng tết?

Công ty giá kệ Thăng Long tự hào là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp giá kệ bán hàng trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Lý do nên mua kệ trưng bày hàng ngày tết tại Thăng Long
Chúng tôi có 10 năm sản xuất và phân phối giá kệ trên toàn quốc, không chỉ hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng mà còn luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng được xu hướng sử dụng của khách hàng. 

Ưu điểm của giá kệ Thăng Long 

Là một đơn vị lâu năm, luôn lấy uy tín làm mục tiêu hàng đầu công ty Thăng Long sản xuất giá kệ bằng công nghệ hiện đại, tất cả đều phun sơn tĩnh điện để chống cháy nổ, chống chịu được khí hậu khắc nghiệt của nước ta. Đảm bảo kệ không bị han gỉ, không bị âm mốc theo thời gian, giữ được chất lượng sản phẩm trưng bày trên kệ. 

Là thiết bị được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện vừa đảm bảo được thẩm mỹ và chất lượng, tải trọng kệ tốt, giúp khách hàng thoải mái trưng bày hàng hóa gọn gàng trên kệ. Tạo ra không gian gọn gàng và chuyên nghiệp, tạo thuận lợi cho việc buôn bán và quản lý cửa hàng.

Những mẫu kệ bán hàng ngày tết tại Thăng Long

Kệ đơn siêu thị

Là mẫu kệ được sử dụng rộng rãi phù hợp với mọi không gian, bởi ưu điểm của kệ không chỉ thiết kế khoa học mà còn phù hợp lắp đặt chân tường, tối ưu không gian nhỏ hẹp để trưng bày hàng hóa gọn gàng đẹp mắt. Mẫu kệ áp tường này phù hợp trưng bày hoa quả ngày tết và phụ kiện trang trí tết.

Kệ siêu thị giữa nhà 

Là mẫu kệ được lắp đặt ở giữa nhà vừa tận dụng khoảng trống giữa nhà vừa tạo ra sự cân bằng hài hòa cho không gian. Kệ giữa nhà được sử dụng phổ biến tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi, đại lý trên toàn quốc. Đây là loại kệ có 2 bên trưng bày hàng nên trưng bày hàng hóa được nhiều nhất, giúp khách hàng trưng bày được nhiều hàng hóa ngày tết nhất.

Đầu kệ siêu thị

Là mẫu kệ được ưu tiên trưng bày mặt hàng bán chạy, mặt hàng khuyến mãi, nên còn được gọi là kệ quảng cáo. Vì kệ được lắp đặt ở vị trí đẹp khách hàng dễ dàng quan sát được sản phẩm từ xa như đầu dãy gian hàng, gần cửa ra vào. Khách hàng có thể tận dụng chiếc kệ đầu dãy này để trưng bày kẹo, bánh mứt, và mặt hàng tiêu dùng bán chạy ngày tết.

Kệ sắt đa năng V lỗ

Đây là mẫu kệ được sử dụng nhiều nhất trong các cửa hàng tạp hóa, ưu điểm của kệ được thiết kế tinh tế, có tính đa năng, tải trọng kệ cao nên chứa được số lượng hàng hóa lớn. Đặc biệt có thể trưng bày hàng hóa lên kệ từ mọi phí rất thuận tiện.
Ngoài việc dùng trưng bày hàng hóa thì các chủ đầu tư cũng dùng kệ đa năng làm kệ kho để hàng hóa.

Như vậy các bạn vừa tìm hiểu xong địa chỉ cung cấp giá kệ trưng bày hàng hóa ngày tết, qua bài viết này mong rằng sẽ giúp các bạn mua được mẫu kệ phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu mua giá kệ hàng siêu thị bán hàng tết hoặc thuê kệ trưng bày hàng hóa tết hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, và lựa chọn được sản phẩm chất lượng, với mức giá hợp lý nhé.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Mẫu kệ trưng bày hàng hóa ngày tết Mẫu kệ trưng bày hàng hóa ngày tết Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:06:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.