Kinh doanh siêu thị mini ở Miền Nam thì nên dùng loại kệ nào?

Giá kệ Thăng Long là đơn vị sản xuất kệ siêu thị giá rẻ lâu đời nên chất lượng đã được khẳng định. Với việc liên tục áp dụng và cải tiến các mẫu mã mới thì kệ Thăng Long càng được nhiều người tin tưởng khi gia nhập thị trường kệ phía Nam. 

Phía Nam là đầu tàu kinh tế của cả nước tiêu biểu là thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động kinh tế ở đây rất sôi nổi nên đời sống của người dân cũng được nâng cao. Chính vì đó nhu cầu mua sắm, giải trí càng ngày được nhiều người quan tâm. Các cửa hàng, siêu thị mini mở ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của người dân. Việc mở cửa hàng, siêu thị mini thì khâu chuẩn bị mua sắm trang thiết bị tốn thời gian nhất trong đó mua sắm giá kệ siêu thị là thiết bị quan trọng nhất của cửa hàng.

Trên thị trường giá kệ miền Nam có 2 nguồn cung cấp giá kệ chính là kệ nhập khẩu Trung Quốc và kệ do Việt Nam sản xuất. Hai loại kệ này đều có tác dụng giống nhau là trưng bày hàng hóa. Nhìn thoáng qua thì mẫu mã tương đối giống nhau. Vậy nên mua loại kệ nào cho cửa hàng để vừa tiết kiệm chi phí, vừa dùng được lâu dài ?

 Kinh doanh tạp hóa ở miền nam thì nên dùng loại kệ nào?

>>> Xem thêm : Các mẫu kệ siêu thị đẹp được sử dụng nhiều nhất

Bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu đặc điểm về chất lượng và giá thành của 2 loại kệ này để có thể lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình :

1. Kệ Trung Quốc sản xuất

Đây là loại kệ có ưu điểm là mẫu mã đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao cũng rất phù hợp để trưng bày. Nhưng loại kệ này có khả năng chịu tải thấp, ngoài ra chất liệu làm kệ không rõ nguồn gốc rõ ràng thường là các loại sắt đã qua sử dụng được xử lý làm sạch nên chất lượng không được đảm bảo. Do các nguyên liệu được cắt giảm tối đa nên thời gian sử dụng sẽ không được lâu dài. Lớp sơn ngoài kệ không có nguồn gốc xuất xứ rất dễ dùng các loại hóa chất rẻ tiền độc hại để tiết kiệm chi phí.

Các kệ này giá thành khi xuất xưởng rẻ hơn rất nhiều so với kệ Việt Nam nhưng do được phải chịu thuế nhập khẩu và chi phí vận chuyển tốn kém nên giá thành tới tay người tiêu dùng thường đắt hơn kệ Việt Nam.

2. Kệ do Việt Nam sản xuất

Kệ Việt Nam ngày càng tiến bộ về mặt chất lượng cũng như thẩm mỹ. Các loại kệ Việt Nam có mẫu mã không thua kém gì kệ Trung Quốc ngoài ra còn có đa dạng chủng loại hơn cho khách hàng lựa chọn như kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền. Các loại kệ này được sản xuất bằng thép nhập khẩu được sơn tĩnh điện 2 lớp chống ăn mòn và hoen gỉ cho thời gian sử dụng lâu dài với thời gian bảo hành lên tới 5 năm. Để tăng khả năng chịu tải cho kệ thì dưới mâm kệ đều có từ 2-3 gân tăng cứng, tay đỡ kệ cũng được tăng cứng cho khả năng chịu tải từ 50-80 kg/ tầng giúp bạn có thể trưng bày các hàng hóa có khối lượng lớn như bột giặt, các chất lỏng.

Do được sản xuất trực tiếp ở trong nước nên giá kệ Việt Nam luôn có giá rẻ hơn kệ Trung Quốc và thời gian vận chuyển tới tay khách hàng cũng nhanh hơn.

Qua những đặc điểm trên thì kệ Việt Nam được nhiều người tin dùng là điều hiển nhiên. Kệ do Việt Nam ngày càng hoàn thiện cả về chất lượng và tính thẩm mỹ cao xứng đáng với niềm tin của khách hàng.

Giá kệ Thăng Long là đơn vị sản xuất giá kệ với cơ sở ở cả hai miền Nam Bắc và khách hàng trải dài 63 tỉnh thành nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Ngoài giá kệ siêu thị chúng tôi còn sản xuất gia ke kho hang, kệ thời trang đa năng, .. phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Kinh doanh siêu thị mini ở Miền Nam thì nên dùng loại kệ nào?  Kinh doanh siêu thị mini ở Miền Nam thì nên dùng loại kệ nào? Reviewed by Nội thất siêu thị on 09:58:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.