Bí quyết trưng bày hàng tạp hóa giúp thu hút khách hàng

Trưng bày hàng tạp hóa đẹp mắt và đúng cách trên gia ke sieu thi sẽ giúp thu hút khách hàng và tăng khả năng mua hàng của họ. 

Trưng bày hàng tạp hóa cũng là một nghệ thuật bán hàng mà bạn cần học hỏi. Việc trưng bày hàng tạp hóa sẽ quyết định rất lớn tới thành công của cửa hàng của bạn.

Bí quyết trưng bày hàng tạp hóa giúp thu hút khách hàng

Giá kệ Thăng Long sẽ bật mí cho các bạn các cách trưng bày hàng tạp hóa sao cho gọn gàng, ngăn nắp lại thu hút sự chú ý của khách hàng :

1. Trưng bày đa dạng hàng hóa

Việc trưng bày này sẽ giúp khách hàng biết được những loại sản phẩm mới mà khách hàng chưa từng sử dụng bao giờ. Hàng hóa càng phong phú thì khách hàng sẽ càng có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu của mình.

2. Phân chia hàng hóa theo từng khu

Việc trưng bày hàng hóa liên quan theo từng khu sẽ giảm thời gian tìm kiếm sản phẩm của khách hàng tới 60%. Bạn nên phân chia các phân khu cơ bản như khu để mỹ phẩm, khu để thực phẩm, khu bánh kẹo... để khách hàng dễ nhận biết.

Đặc biệt bạn cần chú ý không để các nơi bán dùng cá nhân nam và nữ cạnh nhau như đồ lót, đồ vệ sinh cá nhân sẽ gây ngại ngùng cho cả hai bên.

3. Ghi rõ giá từng sản phẩm

Việc làm lại tuy nhỏ nhưng có lợi ích rất lớn. Nó vừa thể hiện sự minh bạch của cửa hàng vừa giúp khách hàng đỡ mất thời gian hỏi giá và tiện so sánh với các sản phẩm cùng loại.

4. Các mặt hàng bán chạy phải để nơi dễ thấy nhất

Các mặt hàng này đóng góp lợi nhuận chính của cửa hàng nên cần phải để ở vị trí đẹp nhất trong cửa hàng.

5. Các mặt hàng thiết yếu phải để trong cùng

Các loại mặt hàng thiết yếu hàng ngày như kem đánh răng, bỉm... cần để ở trong cùng để khách hàng tìm tới nơi sẽ nhìn thấy hết các loại sản phẩm bạn trưng bày. Nguyên tắc để bán được nhiều hàng hóa là bạn phải cho khách hàng thấy nhiều hàng hóa nhất có thể.

Nếu áp dụng các bí quyết trưng bày hàng hóa này chắc chắn cửa hàng của bạn sẽ có cải thiện được kết quả kinh doanh đáng kể. Ngoài ra bạn cần chú ý lựa chọn các loại kệ để hàng siêu thị, mẫu mã đẹp để tăng giá trị của sản phẩm. Nếu bạn không biết kệ siêu thị bán ở đâu tốt và giá rẻ hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long ngay nhé.

>>> Xem thêm : Hoàn thiện kệ để hàng tạp hóa nhiều ưu đãi

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).






Bí quyết trưng bày hàng tạp hóa giúp thu hút khách hàng Bí quyết trưng bày hàng tạp hóa giúp thu hút khách hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 09:41:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.