Sử dụng kệ đơn siêu thị Dài x Rộng x Cao bao nhiêu thì phù hợp

Trong số giá kệ siêu thị thì kích thước giá kệ đơn siêu thị luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất đến hiện nay. Tại sao kích thước giá kệ đơn siêu thị lại được quan tâm nhiều nhất? Bởi giá kệ đơn là thiết bị được sử dụng với số lượng nhiều nhất trong cửa siêu thị, mọi vị trí, mọi góc ngách, giá kệ đơn sẽ là phù hợp với mọi không gian mặt bằng.

Nên sử dụng kích thước dài x rộng x cao kệ đơn siêu thị như nào? Đối với từng quy mô và diện tích của siêu thị thì chúng ta sẽ lựa chọn kệ đơn siêu thị phù hợp nhất. Tuy nhiên thông thường giá kệ đơn sẽ được sử dụng những kích thước phổ thông. Sau đây là 1 số mẫu giá kệ đơn siêu thị tiêu chuẩn được Thăng Long cung cấp và sử dụng phổ biến trên thị trường để khách hàng tham khảo và lựa chọn kệ phù hợp nhất với không gian siêu thị.

Kệ đơn siêu thị dài 900 x cao 1800 x 5 tầng 

Sử dụng kệ đơn siêu thị Dài x Rộng x Cao bao nhiêu thì phù hợp

Như chúng ta đã biết, kệ đơn siêu thị C1800xD900xR410 5 tầng là sản phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế kích thước không dài, không ngắn khiến giá kệ đơn siêu thị C1800xD900xR410 5 tầng luôn vững trãi và chịu được tải trọng nặng khi làm nghiệm vụ chứa hàng.

Giá kệ đơn siêu thị C1800xD1200xR410 5 tầng

Sử dụng kệ đơn siêu thị Dài x Rộng x Cao bao nhiêu thì phù hợp

>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị giá rẻ chất lượng

Với thiết kế hiểu dáng bên ngoài, giá kệ đơn siêu thị dài 1200 x cao 1800 x 5 tầng không có gì khác biệt với kệ đơn siêu thị dài 900 x cao 1800 x 5 tầng. Với kích thước tổng chiều dài hơn 30 cm, giá kệ đơn siêu thị dài 1200 x cao 1800 x 5 tầng cũng là 1 lựa chọn hợp lý cho những đối tượng khách hàng có vốn đầu tư eo hẹp.

Như trên Thăng Long đã giới thiệu đến khách hàng 2 mẫu giá kệ đơn siêu thị được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra Thăng Long chúng tôi cần cung cấp thêm sản phẩm giá kệ bày tạp hóa với nhiều chủng loại từ kệ đơn bày tạp hóa, kệ đôi bày tạp hóa, đầu kệ bày tạp hóa. Với mẫu mã và chủng loại đa dang, giá kệ siêu thị Thăng Long sẽ là 1 lựa chọn tối ưu tiết kiệm nhất cho mô hình siêu thị, cửa hàng tạp hóa.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội (gần tòa keangnam)

Sử dụng kệ đơn siêu thị Dài x Rộng x Cao bao nhiêu thì phù hợp Sử dụng kệ đơn siêu thị Dài x Rộng x Cao bao nhiêu thì phù hợp Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:42:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.