Các loại giá kệ để hàng phổ biến hiện nay

Thăng Long xin giới thiệu đến các bạn một số loại kệ chứa hàng phổ biến trên thị trường hiện nay:

1.Kệ siêu thị

Các loại giá kệ để hàng phổ biến hiện nay

Loại giá kệ siêu thị này có nhiều quy cách thông dụng tùy theo mặt bằng trưng bày sản phẩm, chủng loại sản phẩm cần trưng bày. Số tầng của gia ke sieu thi cũng tùy biến theo nhu cầu có thể từ 03 đến 06 tầng hoặc hơn. Các chi tiết của kệ siêu thị được sản xuất theo tiêu chuẩn phù hợp với việc trưng bày hàng hóa có tải trọng từ 50Kg/tầng ÷ 150Kg/ tầng.

2. Kệ sắt V lỗ đa năng (Kệ tải trọng nhẹ)

Các loại giá kệ để hàng phổ biến hiện nay

Kệ sắt V lỗ đa năng hay kệ tải trọng nhẹ là loại kệ chứa hàng được thiết kế nhiều tầng chứa hàng, mâm để hàng có thể bằng mâm tôn hoặc gỗ ván ép...Loại kệ này phù hợp với việc lưu trữ hàng hóa có tải trọng nhẹ, tải trọng phù hợp dưới 150 kg/tầng. Loại kệ này được sử dụng rộng rãi trong các nhu cầu lưu trữ hàng hóa như: lưu trữ hồ sơ văn phòng, lưu trữ phụ tùng nhà kho, lưu giữ vật dụng gia đình, trưng bày hàng hóa.

3. Kệ hạng trung (Kệ trung tải)

Các loại giá kệ để hàng phổ biến hiện nay

Kệ hạng trung hay còn gọi là kệ có trọng tải trung bình là loại kệ chứa hàng phù hợp với việc lưu trữ hàng hóa có tải trọng trung bình, tải trọng phù hợp từ 300–700 kg/tầng tương ứng với chiều dài kệ từ 1m-2,5m. Thích hợp cho việc lưu trữ nhiều chủng loại hàng hóa.

4. Kệ hạng nặng (Kệ tải trọng nặng)

Các loại giá kệ để hàng phổ biến hiện nay

Kệ hạng nặng là loại kệ chứa hàng dùng chủ yếu trong các khu công nghiệp, chịu tải nặng trên 800 kg/tầng. Loại kệ này được sử dụng phổ biến trong kho hàng của nhiều ngành công nghiệp, sử dụng được với xe nâng.

Trên đây là những loại kệ chứa hàng phổ biến trên thị trường hiện nay, hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được những giá kệ phù hợp với cửa hàng, siêu thị của mình. Nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ Thăng Long theo số hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường để chúng tôi tư vấn miễn phí cho quý khách.
Các loại giá kệ để hàng phổ biến hiện nay Các loại giá kệ để hàng phổ biến hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.