Lý do kệ siêu thị chất lượng cao ngày càng chiếm lĩnh thị trường

Trong những năm gần đây, thị trường giá kệ siêu thị giá rẻ đã phát triển nhanh chóng và được nhiều người biết đến. Theo thời gian nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng lên và đó là điều tất yếu dẫn đến các loại kệ cũng cần phải tăng chất lượng và cải tiến mẫu mã nhiều hơn, có thể nói hiện tại kệ siêu thị chất lượng cao đang được nhiều người lựa chọn dần thay thế các loại kệ kém chất lượng.

Chỉ cách đây vài năm trước khi thị trường bán lẻ vẫn còn mới, chưa phát triển rộng rãi như bây giờ, các siêu thị lớn nhỏ vẫn chủ yếu dùng giá kệ siêu thị Trung Quốc với chất liệu mỏng và giá thành khá cao do chi phí nhập khẩu. Một phần khác là kệ Sài Gòn sản xuất và phân phối ra miền Bắc.

Ngày nay, khi thị trường bán lẻ là miếng bánh ngon, người tiêu dùng luôn lựa chọn mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi vì giá thành được niêm yết, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng... thì nhu cầu sử dụng kệ hàng tạp hóa ngày càng tăng lên, một số ít đơn vị cung cấp giá kệ trong nước đã bắt đầu nghĩ tới phương án lâu dài đó là nhập khẩu máy móc, trang thiết bị hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới để sản xuất giá kệ siêu thị mang thương hiệu của mình, và Thăng Long là một trong những đơn vị đi tiên phong đó.

Lý do kệ siêu thị chất lượng cao ngày càng chiếm lĩnh thị trường

Ban đầu để đáp ứng các nhu cầu của thị trường chúng tôi sản xuất song song 2 loại kệ mỏng và kệ dày chất lượng cao, dần dần cùng với sự thay đổi theo nhu cầu của thị trường hiện nay Thăng Long đang dần chuyển qua sản xuất chủ yếu kệ siêu thị dày chất lượng cao (thống kê năm 2016 cho thấy sản phẩm xuất ra thị trường 80% là kệ dày chất lượng cao). Như vậy có thể thấy kệ chất lượng cao đang dần thay thế các loại kệ đã cũ và kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Hiện tại Thăng Long đang sản xuất các loại kệ dày 0.5mm và 0.6mm, các loại kệ lưới, tôn kín và tôn lỗ, các loại kệ trên đều được trú trọng đến chất lượng và được kiểm tra đầy đủ trước khi đến tay khách hàng. Các sản phẩm của Thăng Long đều được dập nổi tên công ty ở các thành mâm, quý khách vui lòng quan sát kỹ để tránh mua nhầm các sản phẩm hàng nhái với chất lượng kém.

Trong thời gian tới không chỉ riêng về lĩnh vực giá kệ siêu thị mà hầu hết các lĩnh vực khác như giá kệ kho hàng, thiết bị siêu thị, phụ kiện siêu thị đều hướng đến sản phẩm chất lượng cao do nhu cầu của khách hàng là không giới hạn, chính vì vậy ưu tiên hàng đầu của Thăng Long là hướng đến sản phẩm kệ siêu thị chất lượng ngày càng cao hơn. Với máy móc và công nghệ được đầu tư mới, hiện đại cũng như nguồn lực con người Thăng Long tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu đó.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ Thăng Long để được tư vấn và báo giá nhanh nhất:

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường
Website: http://sieuthigiake.com / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội


Lý do kệ siêu thị chất lượng cao ngày càng chiếm lĩnh thị trường Lý do kệ siêu thị chất lượng cao ngày càng chiếm lĩnh thị trường Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:39:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.