Một vài mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ của giá kệ siêu thị

Kệ giá siêu thị sử dụng được bao nhiêu lâu đó là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng đặt ra, đó không chỉ là quan tâm về chi phí thời gian mà quan trọng đó là chất lượng giá kệ.

Bất cứ một sản phẩm nào được bán trên thị trường, khách hàng thường quan tâm đến số tiền phải bỏ ra, chi phí như thế nào hay thời gian sử dụng bao lâu, và giá kệ cũng nằm trong trường hợp đó.
Bất cứ sản phẩm nào theo thời gian rồi cũng bị hao mòn, hỏng hóc... Vậy làm thế nào để kéo dài tuổi thọ giá kệ?

Sau đây Thăng Long xin hướng dẫn các bạn một số mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ của giá kệ.

1 - Tránh một số tác nhân môi trường ăn mòn kệ

Một số tác nhân như: kẽm và axit, muối vì mặc dù kệ được sản xuất với công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện nhưng trong quá trình dùng và vận chuyển sẽ không tránh được việc chày xước vì thế bạn nên chú ý tránh xá những tác nhân các chất gây ảnh hưởng đến kệ.

Một vài mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ của giá kệ siêu thị

2 - Chọn kệ phù hợp với hàng hóa trưng bày

Trọng tải và khối lượng hàng hóa cũng rất quan trọng, với mỗi loại kệ có đặc điểm tính chất và khối lượng trưng bày khác nhau vì thế khi bạn chọn mua cần chú ý chọn ra loại kệ thích hợp nhất với sức chứa phù hợp. Ví dụ như hàng hóa quá nặng thì bạn nên sử dụng kệ kho hàng để trưng bày, còn hàng hóa có trọng tải vừa phải thì khách hàng có thể sử dụng kệ bán hàng tạp hóa hay kệ siêu thị để trưng bày để tránh bị cong vênh do quá tải.

3 - Thường xuyên vệ sinh , lau chùi giá kệ

Đây cũng là một trong những cách kéo dài và đảm bảo chất lượng kệ.

Trên đây là một số mẹo nhỏ mà Thăng Long muốn gửi tới các bạn. Là nhà sản xuất và phân phối kệ siêu thị chúng tôi luôn mong muốn khách hàng của mình được sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ Thăng Long trong thời gian qua.

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Một vài mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ của giá kệ siêu thị Một vài mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ của giá kệ siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:57:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.