Kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị giá rẻ chất lượng

Bạn đang tìm mua kệ siêu thị giá rẻ cho cửa hàng tạp hóa sắp mở của mình mặc dù vậy đang băn khoăn không Biết mua kệ siêu thị ở đâu chất lượng mà giá lại rẻ.

Bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa vì thế khi lên kế hoạch đầu tư những trang thiết bị phục vụ cho siêu thị của bạn thường sẽ tốn hầu hết tầm giá như việc chọn mua giá kệ siêu thị đắt mà không chất lượng, cũng như việc mua thừa hoặc thiếu các thiết bị khiến giá bán bị độn lên. các vấn đề trên hãy để Thăng Long giải quyết cho bạn.

Công ty giá kệ chúng tôi chuyên cung ứng những trang thiết bị phục vụ cho siêu thị như kệ siêu thị, bàn thu ngân, kệ kho chứa hàng tạp hóa, camera giám sát, phần mềm bán hàng...

Kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị giá rẻ chất lượng

Qua nhiều năm lắp đặt và cung ứng kệ siêu thị giá rẻ trên toàn quốc chúng tôi sẽ đưa ra cho những bạn cách chọn mua kệ bày hàng siêu thị giá rẻ chất lượng.

- Trên thị trường có 3 loại kệ siêu thị khác nhau cơ bản ở tấm lưng kệ như kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ và kệ tôn liền. Trong 3 loại này mình khuyên những bạn nên dùng kệ lưng lưới bởi vì kệ có giá tiền rẻ nhất mà lại thông thoáng nhất, thích hợp để bày hàng tạp hóa.

- Chất lượng của kệ được đánh giá qua độ dày mâm bày hàng, số gân nâng cao cứng trên tầng đợt: độ dày mâm bày hàng đạt chuẩn là từ 0.4 đến 0.6 li, mỗi mâm bày hàng sẽ có từ 2 tới 3 gân tăng cứng để đảm bảo độ chắc chắn khi bày hàng lên.

- Thiết kế kệ linh động có thể thay đổi được chiều cao, khoảng cách giữa những tầng kệ.

Kệ siêu thị chúng tôi luôn luôn đáp ứng được các tiêu chí này. vì vậy từ nhiều năm qua sản phẩm giá kệ siêu thị của Thăng Long đã được phần lớn quý khách ưa chuộng. ngoài ra khi bạn mua hàng tại Thăng Long còn được Thăng Long tư vấn mở siêu thị miễn phí, chân tình để tiết kiệm giá thành nhất cho người dùng .


Mọi thắc mắc hay cần giải đáp mua hàng vui lòng liên hệ hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611
Kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị giá rẻ chất lượng Kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị giá rẻ chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:36:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.