Quy trình phun sơn tĩnh điện lên giá kệ siêu thị Thăng Long như thế nào?

Một trong những điểm nổi trội của giá kệ siêu thị Thăng Long là màu sơn bắt mắt, bóng mịn. Bí quyết đó là sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện theo quy trình tiên tiến hiện đại. Điều này không phải đơn vị nào cũng làm được vì nó liên quan đến chi phí và độc quyền công nghệ.

Dưới đây Thăng Long sẽ tiết lộ cho bạn quy trình phun sơn tĩnh điện:

Bước 1: Xử lý bề mặt

Giá kệ trước khi sơn phải được xử lý bề mặt trước khi sơn qua các bước như Tẩy dầu ,Rửa nước chảy tràn, Tẩy gỉ , Rửa nước chảy tràn, Định hình, Phosphat kẽm , Rửa nước.

Bước 2: Hấp

Hấp khô vật sơn sau khi xử lý bề mặt.

Quy trình phun sơn tĩnh điện lên giá kệ siêu thị Thăng Long như thế nào?

Bước 3: Phun sơn 

Áp dụng hiệu ứng tĩnh trong quá trình phun sơn có bộ điều khiển trên súng, có thể điều chỉnh lượng bột phun ra hoặc điều chỉnh chế độ phun sơn theo hình dáng vật sơn.

Bước 4: Sấy

Vật sơn sau khi sơn được đưa vào buồng sấy. Tùy theo chủng loại thông số kỹ thuật của bột sơn mà đặt chế độ sấy tự động thích hợp (nhiệt độ sấy 150oC - 200oC, thời gian sấy 10 - 15 phút).

Bước cuối cùng là khâu kiểm tra, đóng gói thành phẩm. 

Do trong qui trình xử lý bề mặt tốt, qui trình phosphat kẽm bám chắc lên bề mặt kim loại, nên sản phẩm sau khi sơn tĩnh điện có khả năng chống ăn mòn cao dưới tác động của môi trường.

Không chỉ được áp dụng trong lĩnh vực giá kệ bày hàng, công nghệ sơn tĩnh điện có thể đáp ứng cho nhu cầu trong nhiều lĩnh vực có độ bền và thẩm mỹ cao, đặc biệt là đối với các mặt hàng dân dụng, trang trí nội thất, thiết bị dụng cụ trong ngành giáo dục, y tế, xây dựng, điện lực,...
Quy trình phun sơn tĩnh điện lên giá kệ siêu thị Thăng Long như thế nào? Quy trình phun sơn tĩnh điện lên giá kệ siêu thị Thăng Long như thế nào? Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:45:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.