Địa chỉ bán buôn bán lẻ kệ bày hàng siêu thị



Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán kệ bày hàng siêu thị nhưng chưa tìm được một đơn vị hay doanh nghiệp nào uy tín thì Thăng Long có lẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất đáp ứng được mọi yêu cầu và mục đích khác nhau.

Để hoàn thiện một cửa hàng tạp hóa là tổng hợp của rất nhiều các yếu tố. Và các trang thiết bị hỗ trợ bạn trong quá trình hoạt động là vô cùng cần thiết. Theo nhận định sản phẩm quan trọng nhất chính là các bộ ke sieu thi chuyên dụng để trưng bày hàng hóa.


Giá kệ giúp cho cửa hàng bán hàng tạp hóa là sản phẩm rất được ưa dùng. Là sản phẩm chuyên dụng để bày hàng cho siêu thị và cửa hàng. Có các tầng bày hàng giúp tận dụng không gian,gia-ke-sieu-thi-tai-Hai-Duong diện tích nhỏ hẹp của các cửa hàng tạp hóa.




Kệ được chia làm 3 loại là kệ đơn, kệ đôi và đầu kệ và có các kích thước tiêu chuẩn :
Chiều cao : 1m2, 1m5, 1m8
Chiều dài : 70cm , 90cm, 1m2
Chiều rộng : 70cm, 90cm
Chất liệu sắt sơn tĩnh điện 2 lớp vô cùng chắc chắn.

Thăng Long là địa chỉ hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm giá kệ siêu thị giá rẻ nhưng vô cùng bền đẹp. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những tư vấn hoàn toàn miễn phí, bên cạnh đó các dịch vụ vận chuyên và lắp đặt được chúng tôi hỗ trợ tối đa. Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Cam kết chất lượng nhất, giá tốt nhất và dịch vụ hậu mãi tận tâm.

Hãy liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long để được hưởng những dịch vụ ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn nhất.


Địa chỉ bán buôn bán lẻ kệ bày hàng siêu thị Địa chỉ bán buôn bán lẻ kệ bày hàng siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:59:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.