Gía kệ siêu thị nên sử dụng kích thước như thế nào

Gía kệ siêu thị nên sử dụng kích thước như thế nào để đáp ứng được nhu cầu và mục đích bày hàng của người tiêu dung thì đây không phải là câu hỏi đơn giản.

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhu cầu khác nhau nhiêu cá nhân có nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hay nhiều mô hình kinh doanh khác nhằm đem lại lợi nhuận và hiệu quả kinh tế, tuy nhiên dù bất cứ lĩnh vực nào thì việc trưng bày và giới thiệu hàng hóa là điều không thể bỏ qua. Chính vì thế việc dùng giá kệ siêu thị để hàng có lẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nhưng câu hỏi được đặt ra đó là nên sử dụng kệ kích thước bao nhiều để vừa tiết kiệm lại có thể hỗ trợ tối đa cho mục đích kinh doanh của người tiêu dùng.

Gía kệ siêu thị nên sử dụng kích thước như thế nào



- Chiều dài: Có kích thước dài 1200mm, 900mm, 700mm

- Chiều cao: Có kích thước cao 1800mm, 1500mm, 1200m

- Chiều rộng:

+ Đối với kệ thường tôn 0.5mm: kệ đơn 410mm, kệ đôi 770mm

+ Đối với kệ dày tôn 0.6mm: kệ đơn 490mm, kệ đôi 900mm

Với mỗi chiều cao dàu rộng khác nhau sẽ thích hợp cho từng trường hợp cụ thể ví dụ như kệ đơn áp tường bạn nên sử dụng kệ có kích thước cao 1m8, còn kệ đôi giữa nhà đẻ thuận tiện cho khách hàng lựa chọn và quản lý bạn nên sử dụng kệ cao 1m5.

Trên đây là một vài thông tin chi tiết giúp bạn biết được kích thước lối đi như thế nào để đạt chuẩn và hỗ trợ được tối đa nhu cầu của khách hàng.

>>>Xem thêm: kệ bày hàng 


THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Mọi thông tin bạn xin vui lòng liên hệ với siêu thị giá kệ Thăng Long.
Website : sieuthigiake.com

Call: 0919.467.868 / 0964.196.611 Gặp Phạm Cường
Gía kệ siêu thị nên sử dụng kích thước như thế nào Gía kệ siêu thị nên sử dụng kích thước như thế nào Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:07:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.